Khi nào bắt đầu Tốc Chiến Mùa 3? Phần thưởng là gì?

Tốc Chiến Mùa 3 sẽ sớm bắt đầu, người chơi có thể thăng hạng để đạt đến đỉnh cao và mở khóa các phần thưởng khác nhau trong sự tháng 7 này.

Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến hiện vẫn đang còn ở Mùa 2 và người chơi vẫn có dư thời gian để tiếp tục leo hạng ở các trận đấu Rank nhằm nhận được trang phục Vinh Quang mùa 2 từ tướng Jinx. Sau đó, thứ hạng của tất cả người chơi sẽ được reset lại và bắt đầu đến với Mùa 3 của Tốc Chiến. Người chơi sẽ không chỉ có thể phô trương kỹ năng của mình mà còn có thể mở khóa các phần thưởng khác nhau trong khi tích thêm kinh nghiệm cho bản thân ở các cấp xếp hạng khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về ngày bắt đầu của Tốc Chiến Mùa 3 cùng những phần thưởng.

Khi nào bắt đầu Tốc Chiến Mùa 3?

Liên minh Tốc Chiến Mùa 3 dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 25 tháng 7 trên toàn cầu sau khi Mùa 2 kết thúc một ngày trước đó. Ngoài việc thiết lập lại thứ hạng, điểm Elo cũng như các sự kiện khác nhau như Battle Pass cũng sẽ được đặt lại về từ đầu nhằm giúp mọi người chơi có thể khởi động Mùa 3 đồng bộ cùng nhau mọi hệ thống máy chủ.

Khi nào bắt đầu Tốc Chiến Mùa 3? Phần thưởng là gì?

Phần thưởng Mùa 3 là gì?

Người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau khi tham gia hệ thống thi đấu Xếp Hạng trong mỗi mùa giải như một truyền thống đẹp đến từ Riot và vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Riot vào tháng 5 đã rò rỉ và mới đây đã xác nhận một số phần thưởng mà người chơi có thể mở khóa trong mùa giải thứ 3 của tựa game Tốc Chiến, và đây là danh sách chúng:

Trang phục Lulu Vinh Quang

Trang phục Vinh Quang là phần thưởng đặc biệt mà Riot Games dành tặng game thủ sau khi kết thúc mùa giải trong LMHT phiên bản PC lẫn Tốc Chiến. Nhóm trang phục Vinh Quang được nhiều game thủ xem là tấm bằng khen thưởng dành cho mùa giải đó khi bạn có thể “cày” lên được bậc Rank Vàng. Trong Tốc Chiến, Riot Games đã từng giới thiệu 2 trang phục Vinh Quang bao gồm Tryndamere và Jinx cho mùa 1 và mùa 2.

Khi nào bắt đầu Tốc Chiến Mùa 3? Phần thưởng là gì?

Sẽ không có nhiều thay đổi với mùa 3, trang phục Lulu Vinh Quang vẫn lấy màu sắc chủ đạo là vàng kim loại cùng những màu phụ như trắng hoặc xám nhằm tôn nên sự “vương giả” của nhóm trang phục này. Đây được xem là dòng trang phục dễ nhận được nhưng cần có điều kiện và sẽ không bao giờ được mở bán, chuyển nhượng.

Biểu tượng Tham gia và Biểu tượng Người chơi Xếp hạng Cao nhất

Khi nào bắt đầu Tốc Chiến Mùa 3? Phần thưởng là gì?

Tất nhiên ngoài trang phục Vinh Quang, Riot cũng dành tặng những người chơi có thứ hạng cao từ Vàng trở lên những khung biểu tượng và biểu tượng tham gia trong màn hình chờ nhằm tôn vinh và khẳng định trình độ người chơi. Không có nhiều khác biệt giữa các phần thường này ở mùa 3 so với các mùa còn lại tương tự LMHT phiên bản PC. Đây có thể là tiêu chuẩn chung nhằm giúp đồng bộ người chơi Tốc Chiến ở tất cả các mùa giải hiện nay.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.