Capcom xác nhận Resident Evil Village sẽ sớm có DLC mới

Kể từ khi được phát hành hồi đầu tháng 5 năm 2021, Resident Evil Village đã liên tục gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường.

Tại sự kiện E3 2021, nhà phát triển Capcom đã chính thức xác nhận sẽ bắt đầu phát triển thêm một bản DLC mới dành cho siêu phẩm Resident Evil Village – phần thứ 8 của thương hiệu game Thành Phố Ma (Resident Evil) đình đám.

Resident Evil Village sẽ cập nhật DLC mới trong năm nay?

Dành cho những ai chưa biết thì đây (Resident Evil Village) hiện đang là một trong những tựa game hành động kinh dị sinh tồn được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Trò chơi tiếp nối những sự kiện đã diễn ra ở phần 7 (Resident Evil 7: Biohazard) và lại một lần nữa người chơi sẽ được vào vai Ethan Winters, một anh chàng có khả năng tự chữa lành vết thường, không cần biết nghiêm trọng cỡ nào, chỉ bằng cách sử dụng “nước thánh”.

Đại diện của hãng cũng chia sẻ rằng lí do chính dẫn đến quyết định này là bởi vì “yêu cầu của rất nhiều người hâm mộ” tuy nhiên, hãng game vẫn chưa bật mí thêm những thông tin về nội dung cũng như ngày ra mắt chính thức của bản DLC. Dẫu vậy, sự việc đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng và không ít phỏng đoán đã được đưa ra.

Resident Evil Village sẽ cập nhật DLC mới trong năm nay?

Rất nhiều người nghĩ rằng khả năng cao nhất bản DLC mới của Resident Evil Village sẽ khai thác sâu hơn về cuộc đời của Lady Dimitrescu – bà chị ma cà rồng quyến rũ cùng với cặp tâm hồn to tròn, từng gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Người khác thì cho rằng rất có thể studio sẽ cập nhật thêm nhiều nhiệm vụ liên quan đến biệt đội Hound Wolf Squad của Chris Redfield và quá trình săn tìm Mother Miranda (phản diện chính của game) của họ.

Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới nhà phát triển Capcom sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều cập nhật thú vị. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.