Total War: Warhammer 3 rò rỉ nhiều ảnh ingame cực chất

Gameplay của Total War: Warhammer 3 bất ngờ bị rò rỉ khắp nơi trên mạng xã hội, khiến cho cộng đồng người hâm mộ cảm thấy hào hứng.

Đêm ngày 5 tháng 5 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ thương hiệu game dàn trận vĩ mô đình đám Total War, đã vô cùng bất ngờ với những bức ảnh trong game được cho là của Total War: Warhammer 3 – phần cuối của bộ trilogy Total War: Warhammer.

Total War: Warhammer 3

Như đã biết trước đó, ở phần này chúng ta sẽ được diện kiến sự xuất hiện của rất nhiều chủng tộc cực kỳ độc đáo. Một số ví dụ điển hình như Kislev và nữ Sa Hoàng Katarin Bokha – một trong những phù thủy băng giá mạnh nhất trong vũ trụ Warhammer Fantasy.

Chưa dừng lại đó, Tứ đại Ma Thần (Four Chaos Gods) bao gồm Khrone, Tzeentch, Slaanesh và cuối cùng là Nurgle, cũng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp người chơi “phá đảo” thế giới ảo của Total War: Warhammer 3.

Total War: Warhammer 3

Quay trở lại với những hình ảnh đã bị rò rỉ vào đêm hôm qua. Người đăng nói rằng đây là trận “Assault on the Brass Citadel”. Qua đó chúng ta có thể thấy được một số chủng quân thuộc Vương quốc Kislev, được lãnh đạo bởi Katarin Bokha.

Ngoài ra nếu nhìn lên góc trái phía trên của màn hình, ta sẽ thấy được những chiến binh Kislev dường như đang phải chiến đấu để chống lại Khorne’s Daemons – đội quân quỷ dữ của Huyết Thần Khorne. Có vẻ như đây cũng chính là trận chiến đã được Creative Assembly “khoe” cách đây không lâu trong trailer công bố chính thức của Total War: Warhammer 3.

Tất nhiên ta không thể không nói đến sự góp mặt của Nữ hoàng Băng giá Katarin trong bức ảnh thứ hai. Và theo nhiều nguồn tin cho biết, cô nàng sẽ sở hữu rất nhiều loại phép thuật, cùng với những kỹ năng chiến đấu đặc biệt.

Chẳng hạn như Crystal Sanctuary, Frost Blades, Ice Maiden’s Kiss (phép buff quân ta) , Death Frost (phép làm yếu hay còn gọi là debuff quân địch), Ice Sheet, Heart of Winter (gây sát thương cho kẻ thù).

Bên cạnh đó, có vẻ như Total War: Warhammer 3 sẽ cho phép game thủ xây dựng nhiều loại chướng ngại vật để tạo thêm lợi thế phòng thủ (hoặc tấn công) cho tất cả các trận chiến “khủng” ở trong game.

Tuy nhà phát triển Creative Assembly, lẫn SEGA vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến những bức ảnh nói trên. Nhưng các hãng game đã xác nhận vào ngày 13 tháng 5 sắp tới, họ sẽ tung trailer chính thức đồng thời hé lộ thêm những hình ảnh mới mẻ về gameplay của Total War: Warhammer 3. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.