Trải nghiệm Dungeon shooter: The Forgotten Temple – Sống sót trong đền cổ

Sống động và kịch tính như những thước phim kinh dị, Dungeon shooter: The Forgotten Temple xứng đáng là tựa game bắn súng phiêu lưu đáng để bạn thử qua.

Bắn súng sinh tồn trong đền cổ, nơi chứa đựng vô số các quái vật đột biến, liệu bạn đã thử qua?! Nếu chưa thì hãy đến với Dungeon shooter: The Forgotten Temple. Trò chơi này cho phép người chơi vào vai một trong số các nhà thám hiểm trong hành trình khám phá ngôi mộ dưới lòng đất thuộc khu đền linh thiêng, nơi có rất nhiều lời đồn đoán về kho báu ẩn chứa dưới di tích đáng sợ này.

Dựng trên bối cảnh rùng rợn, người chơi không hề biết trước về bản đồ cũng như những thứ tồn tại trong các góc tối xung quanh ngôi mộ. Mỗi bước đi đều cần phải tính toán bởi ở nơi đây không chỉ có những sinh vật quái dị mà còn ẩn chứa là những cạm bẫy chết người.

Với góc nhìn thứ nhất, Dungeon shooter: The Forgotten Temple Mobile giúp người chơi tập trung vào từng chi tiết nhỏ từ đó mà trải nghiệm cũng trở nên chân thực, kịch tính hơn.

Và cũng như bao tựa game nhập vai hành động khác, game cho phép người chơi lựa chọn nhân vật để hóa thân tuy nhiên trò chơi này không đi sâu vào các tính năng để chế tạo, thay đổi ngoại hình cho nhân vật thay vào đó là đi sâu vào các tính năng sinh tồn trong game.

Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp cho người chơi các tính năng điển hình của dòng game nhập vai như thu thập nguyên liệu, chế tạo trang bị và đào tạo thú cưng. Điều này không chỉ để tăng lực chiến cho nhân vật của bạn mà nó còn có thể giúp người chơi giải tỏa sự sợ hãi và cô đơn trong hành trình chinh phục mộ cổ.

+ Đồ họa 3D chân thực, khung cảnh phong phú và sống động: Quả thực, chỉ từ những hình ảnh đầu tiên nhá hàng của Dungeon shooter: The Forgotten Temple đã khiến game thủ sôi sục. Nhìn lướt qua có thể thấy tựa game này sở hữu chất lượng hình ảnh cao, nét căng, hiếm thấy ở các tựa game mobile.

Tất cả nhờ vào sự đầu tư khá mạnh tay của nhà sản xuất vào các công nghệ đồ họa tiên tiến nhưng không khiến tựa game này trở nên nặng nề. Những tính năng bề ngoài như trang phục, nhân vật…đều được tối giản thậm chí là cắt bỏ.

Bối cảnh của game được xây dựng với cấu trúc theo tầng, mọi thứ được thắp sáng bởi ánh đèn lờ mờ. Khung cảnh trong game thay đổi liên tục có thể khiến bạn bị choáng ngợp, tông màu vàng được nhà sản xuất ưu tiên sử dụng tạo nên nét ấm nóng và ma mị đến khó tả.

+ Âm thanh sống động: Nhạc điệu của game được xây dựng theo hướng cổ điển, đôi lúc nhịp điệu đập liên hồi nhưng có khi lại im lặng đến mức nghe rõ tiếng bước chân trên nền gạch như để tạo nên sự kịch tích, gay cấn trong từng bước đi trên hành trình khám phá của nhân vật. Bên cạnh đó, âm thanh súng đạn mỗi khi bạn sử dụng còn được đệm theo hiệu ứng tiếng vang, có thể chính tiếng vang đó đánh động những con quái đang say giấc và từ đó chúng có thể lao đến tấn công bạn bất cứ lúc nào.

+ Boss mang trí tuệ nhân tạo, nhanh nhẹn và cực dai sức: Có thể bạn sẽ phải bất ngờ về độ phong phú và hình thù quái dị của Boss trong Dungeon shooter: The Forgotten Temple. Từ những sinh vật chỉ sống trong rừng sâu cho đến mãnh thú biển khơi, thậm chí cả những xác sống….chúng đều tồn tại chồng chất lên nhau trong những gian phòng của ngôi mộ.

Thoạt nhìn các Boss có vẻ ngờ nghệch nhưng bạn chớ coi thường vẻ ngoài xù xì đó bởi chúng sở hữu công nghệ AI nhờ vậy mà Boss có thể tấn công và di chuyển những nước đi khiến bạn không thể lường trước được. Bên cạnh đó trò chơi còn cất giấu những con Boss với sức mạnh đáng gờm trong những căn phòng ẩn chứa kho báu, hoặc trong những gian phòng bắt buộc bạn phải đánh bại chúng nếu muốn đi tiếp…Để đánh bại được chúng bạn không chỉ cần vũ khí mạnh mà còn là sự khéo léo trong từng bước đi.

+ Kho súng đa dạng: Trong game chỉ tồn tại một loại vũ khi duy nhất đó chính là súng, ở mỗi màn chơi bạn được phép lắp ba khẩu súng bên mình và có quyền thay đổi súng khác tùy thích. Những khẩu súng tầm gần sẽ được cung cấp cho bạn ngay khi vừa mới bắt đầu trận chiến, sau đó người chơi sẽ thu thập được qua mỗi khi vượt ải. Trong game bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại súng thông dụng như AK48, UMP9…Ngoài ra nếu nhân phẩm cao người chơi có thể sở hữu các loại súng quý hiếm bậc nhất như Heckler Koch HK MG4 MG 43.

Càng về sau, mật độ xuất hiện của Boss ngày càng dày đặc, khi đó bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ từ thú cưng của mình, chỉ cần biết cách sử dụng và nâng cấp chúng thì chắc chắn đó sẽ là cánh tay phải đắc lực mà ai cũng muốn sở hữu. Đã thế những hoạt động trong game diễn ra liên tục, người chơi như bị cuốn theo cối truyện đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn này!

Mua game Dungeon shooter: The Forgotten Temple cho Android        –          APK           –          IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.