Trải nghiệm Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung game nhập vai cực hấp dẫn là đây chứ đâu

Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung tái hiện xuất sắc không khí náo loạn sự kiện Tôn Hành Giả "quậy banh" Thiên Đình bằng đồ họa Thủy Mặc.

Giới thiệu

Vào ngày 23/06/2021 HHGames đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm đề tài Tây Du Ký mới toanh cho thị trường với tên gọi Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung. Được biết HHGames cũng chính là công ty đã phát hành Dragon Raja – Long Tộc Huyễn Tưởng, một siêu phẩm nhập vai vào tháng 9 năm ngoái.

Cốt truyện

Đúng như với tên game, cốt truyện game tập trung vào giai đoạn trước khi Mỹ Hầu Vương tức Tôn Ngộ Không một mình bay thẳng lên Thiên Đình gây ra bao biến loạn và chỉ chịu dừng lại trước sức mạnh vô biên của Phật Tổ Như Lai.

Đồ họa

Khác với các dòng game nhập vai khác, Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung khoác lên mình phong cách đồ họa 3D thủy mặc đặc trưng. Ngoài ra, tạo hình nhân vật, trang phục còn mang màu sắc của siêu phẩm thẻ tướng Âm Dương Sư nổi tiếng.

Gameplay

Đầu game chỉ cho phép bạn lựa chọn một nhân vật duy nhất là Linh Minh Thạch Hầu (Khỉ đá) các nhân vật tiếp theo như Tâm Nguyệt Hồ, Lục Nhĩ Mi Hồ, Thất Công Chúa yêu cầu bạn phải hoàn thành cốt truyện game để mở khóa.

Mỗi nhân vật có sở trường riêng như Phòng Thủ, Chữa Trị, Bạo Phát và Công Quần Thể, bạn có thể đổi nhân vật trực tiếp khi đang chiến đấu, nhân vật được chọn sẽ được kế thừa  toàn bộ chỉ số. Tuy nhiên có một giới hạn là chỉ được đổi 5 lần một ngày.

Với phong cách game nhập vai phụ bản đặc trưng, Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung sẽ dẫn dắt bạn qua cốt truyện Tây Du Ký cực kỳ quen thuộc. Nhiệm vụ chính của bạn trong giai đoạn này là tăng cấp thật nhanh để mở cho mình những tính năng quan trọng cho việc mạnh hóa nhân vật, các hoạt động thiết yếu để thu thập nguyên liệu.

Tính năng

Tính năng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đó chính là kỹ năng Giả Hình một tuyệt kỹ trong 72 phép thần thông. Kỹ năng này cho phép người sử dụng biến hóa người, thú vật mà còn có thể thành cây cỏ, đồ vật,… đây là một tính năng cực kỳ thú vị.

Kế đến trong Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung, bạn có thể sử dụng Cân Đẩu Vân để tự do di chuyển khắp các bản đồ, tìm cho mình các góc đẹp để lưu lại khung cảnh hoành tráng của Thiên Đình nguy nga hay sự hùng vĩ của đỉnh Hoa Quả Sơn.

Để mạnh hóa game cho bạn khá nhiều tính năng như Viện Binh, Pháp Bảo, Trang Bị, Tọa Kỵ, Kỹ năng, Cường Hóa, Đồ Giám,… mỗi tính năng đều có nguyên liệu riêng có thể thu thập từ các hoạt động ngày, phụ bản, pve, pvp,…

Tính năng Kết Hôn cũng được game giới thiệu khá sớm, cho thấy nhà phát triển rất chú trọng đến cộng đồng. Khi kết duyện bạn sẽ nhận được kỹ năng mới với khả năng hồi sinh bạn đời của mình cũng như tăng giới hạn máu tối đa 1%, cực kỳ hữu dụng khi hành tẩu giang hồ.

Cùng với đó, tính năng giao dịch cũng được Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung hứa hẹn đây không phải là một sản phẩm mì ăn liền khi người chơi có thể tự do giao thương mua bán, tạo nên một nền kinh tế ảo trong game.

Hoạt động

Hoạt động trong game cực kỳ phong phú đa dạng, với các hoạt động cá nhân có thể kể đến như PB Exp, Đoạt Bảo, Náo Thiên Cung, Tuần Sơn, Nhiệm vụ vòng,… cho đến giờ vàng, khiêu chiến. Các hoạt động cá nhân cung cấp nguồn nguyên liệu thiết yếu cho việc nâng cấp sức mạnh nhân vật, trang bị, pháp bảo và thú cưng.

Các hoạt động đồng đội cũng không kém phần thú vị, yêu cầu người chơi phải phối hợp tương tác với nhau như Thủ Vệ Bang, Tiệc Bang, Quặng Chiến, Tranh Bá,…

Cuối cùng phải kể đến các hoạt động PvP cực kỳ hấp dẫn như Chiến Thiên Kiếp – nơi tất cả người chơi trong server cùng tham gia, Tiên Lục – đấu trường công bằng 1v1, Đại Náo – cuộc chiến giữa người trần và thiên đình.

Tổng kết

Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung không chỉ hấp dẫn với vai trò là một tựa game nhập vai mà còn tái hiện xuất sắc không khí một trong tứ đại danh tác Tây Du Ký, đem đến một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa cuốn hút một cách kỳ lạ.

Tải game Ngộ Không: Đại Náo Thiên Cung cho         Android         –         APK          –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.