Trẻ trâu chửi Tyler1, bị nhà trường tìm tận phụ huynh để hợp tác xử lý

Nam sinh THCS chửi Tyler1 “Ngu thì chết khóc lóc cái ***” ngay lập tức bị nhà trường truy tìm để hợp tác cùng phụ huynh xử lý nghiêm túc.

Nam sinh THCS chửi Tyler1 “Ngu thì chết khóc lóc cái ***” ngay lập tức bị nhà trường truy tìm để hợp tác cùng phụ huynh xử lý nghiêm túc.

Mới đây Tyler1 đã chia sẻ một tin buồn trên kênh stream của mình, anh bật khóc khi chú mèo cưng của mình đã qua đời. Thật không ngờ một người cộc cằn, thô lỗ như anh lại có lúc mềm yếu và giàu cảm xúc đến như vậy.

Tyler1 chia sẻ: “Nó (Nelson) đã 19 tuổi rồi. Một con mèo sống đến 19 năm, tôi cứ ngỡ là nó đã có một cuộc đời đủ dài, cứ ngỡ là mình đã chuẩn bị sẵn cho sự ra đi này. Nhưng thật khó chấp nhận, mới đây thôi nó còn ăn uống ở đây, tuy yếu đi nhưng vẫn còn ham chạy nhảy lắm…”

Nhiều người nhận ra mắt anh đã đỏ hoe, có lẽ anh không kìm nén nổi cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của chú mèo cưng của mình.

Tyler1 rưng rưng nước mắt trên stream

Chú mèo thường xuất hiện trên kênh stream của Tyler1

Thông tin này ngay lập tức được chia sẽ trên các trang cộng đồng LMHT Việt Nam, nhiều fan hâm mộ chia buồn cùng Tyler1 và mong rằng anh sẽ lấy lại tinh thần để tiếp tục stream bình thường.

Tuy nhiên, một trường hợp bình luận khiếm nhã đã xảy ra được cho là của một học sinh THCS, khi game thủ này đã thẳng thừng bình luận rằng “Ngu thì chết khóc lóc cái ***” cùng điệu cười hả hê, khiến không ít người phẫn nộ.

Bình luận khiếm nhã của một game thủ

Một số game thủ đã nhanh chóng chụp lại bình luận của game thủ này và gửi cho trang Facebook của trường được cho là nơi game thủ này đang theo học. Và thật bất ngờ, sau khi nhận được tin nhắn, nhà trường đã phản hồi rằng sẽ kiểm tra và phối hợp với phụ huynh game thủ này để xử lý nghiêm túc.

Đoạn bình luận của game thủ này được gửi cho nhà trường

Hoan hô…

Cộng đồng mạng vô cùng vui mừng vì hành động của nhà trường, nhiều người vui vẻ đùa giỡn rằng “Kì này hết gáy nhé em”, chưa rõ nam sinh này sẽ bị xử lý như thế nào nhưng đây hẳn là một bài học cho các bạn học sinh khi muốn phát ngôn trên mạng xã hội, để không ” Vì cái miệng mà hại cái thân”.