Trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại phụ huynh cần biết

Loạt trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại được giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp trẻ phát triển trí óc nhờ lối chơi thú vị.

Chúng ta biết rằng game không phải là trò vô bổ, mà thực sự có ích ở mọi độ tuổi. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn loạt trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại rất đáng để chơi.

Alto’s Adventure

Alto’s Adventure là một trò chơi phiêu lưu được phát triển bởi Noodlecake Studios Inc dành cho các thiết bị iOS và Android. Trò chơi này cho phép người chơi tham gia cùng Alto và bạn bè của cậu bé khi họ tham gia vào một cuộc phiêu lưu trượt tuyết bất tận. Game có phong cách hình ảnh đẹp mắt, lối chơi dễ hiểu nhưng cũng vui nhộn và thú vị, và cách điều khiển rất dễ sử dụng. Đây là một trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại nhưng người lớn cũng có thể bị nghiện khi thử game.

trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại

Sonic the Hedgehog

Đây là phiên bản gốc của Sonic, được phát hành từ thế kỷ trước và khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của chàng nhím trên nhiều mặt trận phim ảnh, hoạt hình, truyện tranh,… Trò chơi này hiện có sẵn miễn phí trên điện thoại di động, rất phù hợp trong vai trò là game cho trẻ em. Lối chơi của nó rất đơn giản, bạn chỉ cần thu thập mọi chiếc nhẫn và hoàn thành tất cả các màn chơivới Sonic, chú nhím xanh nổi tiếng nhất thế giới mà mọi người yêu thích từ lâu.

Angry Birds Space

Angry Birds Space là một ứng dụng miễn phí, một trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại thú vị và mạnh mẽ dành cho những trẻ em muốn biết về không gian. Thông qua lũ chim vui nhộn này, trẻ em có thể vui chơi trong khi tìm hiểu về các hành tinh, phát huy trí tưởng tượng của chúng.

trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại

Cách chơi trong Angry Birds Space khác với tất cả các phiên bản khác của trò chơi ở chỗ tác động của trọng lực đóng một vai trò quan trọng trong thành công của bạn. Nguyên tắc cơ bản của Angry Birds Space vẫn giống như mọi khi: phóng những con chim phá vỡ cấu trúc và hạ gục tất cả những con lợn ngồi trên các tảng đá và hành tinh khác nhau ở phía bên kia màn hình.

PJ Masks: Moonlight Heroes

Trong PJ Mask, game thủ có thể chọn nhân vật anh hùng yêu thích trong bộ ba Catboy, Owlette và Gekko để khám phá thế giới siêu anh hùng trên những mái nhà đầy ánh trăng. Bạn sẽ chạy nhảy và thu thập càng nhiều quả cầu càng tốt. Nhưng hãy cẩn thận với những nhân vật phản diện khó chịu, chúng sẽ lại giở trò nghịch ngợm để ngăn cản bạn hoàn thành cuộc chơi của mình. Các game thủ nhỏ sẽ thích thú với trò chơi này bởi nó vừa dễ thương lại vừa vui nhộn, xứng đáng để chơi.

Game có 21 màn free to play, đồng thời game thủ cũng có thể mua thêm nội dung qua Cửa hàng trong ứng dụng. PJ Masks được nhiều gia đình trên khắp thế giới yêu thích. Trong tựa game này, bạn sẽ được cùng với trẻ tham gia vào những cuộc phiêu lưu hành động, giải quyết những bí ẩn và học được những bài học quý giá trên đường đi.

LEGO Creator Island

Nói tới trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại thì không thể bỏ qua LEGO Creator Island. Đây là một game miễn phí, nơi bạn sẽ có thể tạo ra các hòn đảo nhiệt đới xinh xắn, tươi đẹp và nhiều thứ khác nữa bằng các khối LEGO đầy màu sắc.

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và tạo ra một hòn đảo chính để các nhân vật nhỏ LEGO Creator sinh sống. Khi bạn đã sẵn sàng để xây dựng những thứ vĩ đại hơn nữa, hãy tiếp tục đến những hòn đảo xung quanh bạn, nhưng hòn đảo chính cũng đôi khi cần được xây dựng lại! Mỗi lần dựng nên một mô hình mới, bạn sẽ kiếm được những viên gạch màu vàng để mở khóa các mô hình LEGO Creator thú vị hơn và có thể sử dụng chúng trong toàn bộ trò chơi.

Rebus

Người lớn và trẻ em đều được hưởng lợi từ việc động não, và Rebus là cách để bạn có thể làm điều này một cách thú vị. Theo các nhà phát triển game thì việc giải quyết một câu đố của Rebus “sẽ tạo ra một khoảnh khắc thú vị trong đầu của bạn.” Đó là nhờ Rebus đem lại các câu đố bằng hình ảnh yêu cầu game thủ phải suy nghĩ để tìm ra các phương thức kết hợp chuẩn xác.

Một số câu đố của Rebus đủ phức tạp để game thủ suy nghĩ suốt nhiều ngày, trong khi số khác kết nối với nhau để tạo thành một chuỗi câu đố ngày càng khó. Chúng tạo nên một bài tập tuyệt vời để rèn luyện tư duy sáng tạo và khả năng tổ hợp. Đây là một trò chơi cho trẻ 5-6 tuổi trên điện thoại rất hữu ích, còn với những đứa trẻ chưa sẵn sàng cho những thử thách này thì bạn có thể thử AZZL của cùng nhà phát triển, mặc dù chỉ dành cho iOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?