Trò chuyện cùng nữ Giám đốc 8x xinh đẹp, tài giỏi trong top 20 Miss VLTK Mobile

Cô nàng mang số báo danh 4435, cư ngụ tại S293 với cái tên Chúc Anh Đài gây ấn tượng với nhiều người bằng vẻ đẹp sắc sảo của mình.

Giai đoạn 1 Vòng chung kết VLTK Mobile đã chính thức diễn ra được 4 ngày, và các game thủ trong cộng đồng trò chơi này vẫn đang được chứng kiến một cuộc “so găng” đầy quyết liệt giữa 20 cô gái, 20 nhan sắc, cá tính khác nhau. Điều đặc biệt, trong top 20 lọt vào vòng Chung kết, bên cạnh số đông các thí sinh 9x trẻ trung, năng động, thì vẫn có một số được coi là “đàn chị” khi thuộc thế hệ 8x. Tưởng như khoảng cách về độ tuổi sẽ là một trong những trở ngại cho những cô gái này, khó có thể cạnh tranh được với các “đàn em” trong cuộc đua tài sắc. Thế nhưng, họ vẫn thực sự gây ấn tượng với nhiều người bằng vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà và sắc sảo của mình.

Một trong số đó, chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến cô nàng mang số báo danh 4435, cư ngụ tại S293 với cái tên Chúc Anh Đài, là một trong những thí sinh nhận được tấm vé may mắn từ BTC bước tiếp vào vòng chung kết. Hôm nay, hãy cũng Gamehub làm quen và trò chuyện với nữ game thủ này để xem cô nàng đã chuẩn bị tâm thế sẵn sáng như thế nào khi quyết định bước chân vào cuộc chiến nhan sắc đầy khốc liệt này nhé! PV: Xin chào Chúc Anh Đài, trước tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cũng như công việc hiện tại của mình cho độc giả Gamehub và cộng đồng VLTK Mobile được biết không? Xin chào mọi người, mình là Trang, năm nay 29 tuổi. Hiện tại mình đang là Giám đốc văn phòng đại diện nghiệp đoàn SJS của Nhật Bản tại Việt Nam. Ngoài ra, mình còn có 1 pub nhỏ tại Hà Nội. Công việc của mình có thể nói là khá bận rộn, nên trong tháng thường mình sẽ có 15 ngày ở Việt Nam, 15 ngày ở Nhật Bản.

PV: Bạn biết đến VLTK Mobile từ đâu và hiện tại đã gắn bó với nó được bao lâu rồi? Mình đang chơi acc Chúc Anh Đài, thành viên bang hội Tự Tại, thuộc server 294 – Trấn Nhật. Mình biết đến VLTK Mobile vào khoảng tháng 7 năm ngoái, thấy nhân viên của mình ai cũng chơi ham quá nên tải về chơi thử xem sao. Mục đích ban đầu cũng chỉ là để dễ dàng quản lý nhân viên hơn thôi, nhưng sau rồi chơi đến tận bây giờ luôn. Hì!

PV: Là một nữ Giám đốc, tính chất công việc vô cùng bận rộn như vậy thì bạn có thể chơi game được vào khoảng thời gian nào trong ngày? Ban ngày khá bận rộn nên mình thường chỉ có thể onl vào 7-8h tối và vào những ngày cuối tuần. Đa phần là lên nói chuyện với mọi người trong bang cho vui vẻ, chứ nhiều khi thời gian không cho phép nên cũng không thể đi hết các hoạt động được.

PV: Mới đây bạn có tham gia vào cuộc thi Miss VLTK Mobile và xuất sắc lọt vào top 20, bạn có thể chia sẻ đôi chút về lý do hay động lực nào đã khiến bạn đến với cuộc thi này vậy? Đến với Miss VLTK Mobile lần này cũng là do anh em trong bang kêu gọi đi thi. Lúc đầu bản thân mình cũng nghĩ tham gia cho vui thôi, cứ đăng ký xem sao, không ngờ anh em ủng hộ quá trời luôn. PV: Trước khi tham gia, bạn có nghĩ rằng mình có thể đi sâu đến vòng này không? Cảm xúc của bạn khi được BTC lựa chọn là 1 trong 10 thí sinh may mắn bước tiếp vào vòng Chung kết như thế nào? Vì mang tâm lý đi thi cho vui, nên thật sự mình cũng không nghĩ có thể đi sâu vào tận đến vòng Chung kết. Mục tiêu của mình đưa ra chỉ là cố gắng và nỗ lực hết mình trong mọi cuộc chơi. Đó cũng chính là quan điểm trong công việc và cuộc sống của mình. Đã làm là phải làm tới cùng, đã chơi là phải chơi tới bến luôn.

PV: Là một thí sinh thuộc thế hệ 8x, so với cuộc thi có sự tham gia của rất nhiều nữ game thủ 9x, 10x trẻ trung, năng động khác, bạn có phần nào cảm thấy thiếu tự tin không? Dù có thể được cho là “già” hơn so với nhiều thí sinh khác, nhưng chưa bao giờ mình cảm thấy mất tự tin trước các em trẻ đẹp 9x, 10x cả. Bởi các cụ có câu “Gừng càng già càng cay”. Mình tự tin là mình có điểm mạnh riêng để nổi bật và tỏa sáng trong cuộc thi này. PV: Phải đối mặt với rất nhiều đối thủ “nặng ký” khác ở vòng chung kết, bạn nghĩ bạn sẽ làm gì để có thể lọt vào top 10? Được đi đến vòng 3 đối với mình đã là một sự may mắn. Mình không quá quan trọng giải thưởng đâu, vui là chính mà. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng hết sức mình để anh em trong bang thấy được sức mạnh và thành quả của sự đoàn kết, không chỉ riêng trong cuộc thi mà cả trong cuộc sống.

PV: Nhân đây bạn có muốn gửi gắm điều gì để vận động sự ủng hộ và bình chọn từ đông đảo các thành viên trong cộng đồng VLTK Mobile không? Qua đây, mình muốn nói lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới bạn bè và các thành viên VLTK Mobile đã luôn theo dõi và ủng hộ cho mình từ những ngày đầu cuộc thi đến nay. Cảm ơn mọi người đã và đang yêu quý mình. Dù kết quả có như thế nào, thì mình tin VLTK Mobile vẫn sẽ là một kỷ niệm đẹp của thanh xuân chúng mình.

PV: Vâng, rất cảm ơn về buổi trò chuyện và những chia sẻ trên của Trang. Chúc Trang sẽ giành được kết quả cao trong cuộc thi này cũng như ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống nhé!

Thông tin chi tiết về cuộc thi quý độc giả có thể theo dõi thêm tại:http://vltkm.zing.vn/su-kien/miss-vo-lam-truyen-ky-mobile/phan-thuong.htmlTìm hiểu thêm về VLTK Mobile tại:Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/ Tải game: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/