Trước thềm giải đấu, đội tuyển Esports phải cuốn gói ra khỏi nhà chỉ vì hàng xóm

Thậm chí hàng xóm còn mời phóng viên đài truyền hình đến phỏng vấn, quấy rầy nhân viên của team này.

Mùa giải Overwatch thứ 3 sẽ bắt đầu khai mạc vào tháng sau, các đội tuyển sẽ lại bước vào cuộc chiến vì vinh quang của thành phố mình. Chính vì thế việc đẩy mạnh luyện tập lúc này là rất cần thiết nếu muốn có chiến thắng trước các đối thủ, tuy nhiên đôi khi chính việc luyện tập này lại mang tới rắc rối cho các tuyển thủ, khiến họ phải cuốn gói rời khỏi địa điểm huấn luyện quen thuộc.

Mới đây quản lý “Flame” Matt Rodriguez của team Houston Outlaws – đội tuyển đại diện của thành phố Houston, bang Texas (Mỹ) chia sẻ trên Twitter: Vốn dĩ cả team đã dọn đến khi nhà Woodlands Township ở Woodlands (bang Texas) để luyện tập chuẩn bị thi đấu, tuy nhiên do xảy ra vấn đề với hàng xóm, cả nhóm phải từ bỏ căn nhà theo kế hoạch được dùng để làm địa điểm huấn luyện ban đầu. Được biết hàng xóm ở khu vực này tỏ ra khá khó chịu với team vì sự xuất hiện của họ kéo theo hàng loạt vấn đề như dừng đỗ xe, lượng người lưu thông lớn gây ảnh hưởng tới giao thông cũng như tiếng ồn quá lớn trong quá trình luyện tập. Thậm chí họ còn bày tỏ sự không hài lòng của mình bằng cách mời cả đài truyền hình đến gõ cửa phỏng vấn team.

Matt Rodriguez chia sẻ thêm, trước khi thuê địa điểm này, team đã trình bày rõ kế hoạch và mục đích sử dụng với chính quyền địa phương cũng như chủ cho thuê nhà và nhận được sự đồng ý, phê chuẩn cần thiết. Bây giờ họ buộc phải chuyển đi vì bị hàng xóm phàn nàn, đi kèm với đó còn cần nhanh chóng tìm kiếm một địa điểm mới cho cả team luyện tập, điều này ít nhiều gì cũng ảnh hưởng tới kế hoạch của cả nhóm.

Sau đó, Rodriguez cũng cho biết: