Tự nhận mình béo nên không làm diễn viên, hot girl được fan tư vấn… thi hoa hậu

Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình gợi cảm đầy cân đối nhưng cô nàng hot girl luôn tự nhận mình thừa cân, không đáp ứng đủ điều kiện trở thành diễn viên khi được fan đề nghị.

Hạ Hạ, tên thật là Hoa Hạ sinh năm 1993 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô là người mẫu, hot girl đình đám trên mạng xã hội Weibo hiện nay. Năm 16 tuổi, Hạ Hạ trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh cô với vẻ đẹp thiên thần, diện đồng phục tập quân sự được chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hạ Hạ đi theo con đường làm mẫu. Vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn giống với các hot girl Hàn Quốc giúp cô sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng. Với vẻ đẹp nổi trội của mình, Hạ Hạ thường xuyên nhận được câu hỏi vì sao không tham gia showbiz từ người hâm mộ. Đáp trả lại, cô nàng chỉ nửa đùa nửa thật: “Tôi nặng tới tận 56 kg. Cân nặng như vậy thì không thích hợp làm diễn viên”.

Có thể bạn muốn xem: Bị chỉ trích khoe ngực, hot girl xăm hình giữa vòng 1 rồi tuyên bố không thích mặc áo ngực

Nhiều người tỏ ra không tin về việc thân hình mảnh mai đến vậy lại nặng tới 56kg và cho rằng đây chỉ là một lời từ chối khéo léo của Hạ Hạ. Và sau khi thuyết phục cô nàng dấn thân vào showbiz không thành, fan hâm mộ lại chuyển sang “dụ dỗ” cô nàng… đi thi hoa hậu bởi đường nét của cô vô cùng hài hoà và hợp mắt. Hạ Hạ tỏ ra không mấy mặn mà với đề nghị này bởi trước đó, cô đã từng dính tin đồn nâng mũi, làm gọn hàm. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng trước thông tin này.

Hiện tại, với danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình đối với giới trẻ, Hạ Hạ đang là cái tên được truyền thông Trung Quốc ưu ái. Cô cũng thường xuyên được mời đến các sự kiện, show diễn thời trang lớn bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.