Tú Sena đứng dậy sau bê bối nợ nần

Nếu là fan “thầy hiệu trưởng” Sena, thành viên của SBTC thì các bạn vẫn còn nhớ vụ nợ nần siêu to siêu khổng của Tú Sena hồi cuối 10/2019.

Nếu là fan “thầy hiệu trưởng” Sena, thành viên của SBTC thì chắc các bạn vẫn còn nhớ vụ nợ nần siêu to siêu khổng của Tú Sena hồi cuối 10/2019.

Chỉ sau 2 ngày, từ khi Thầy Ba (người sáng lập SBTC) phanh phui số tiền nợ và tên một số chủ nợ. Để ngăn chặn Sena lún sâu vào vũng lầy phi thể thao. Đồng thời Thầy Ba cũng đứng ra dàn xếp với các chủ nợ, thậm chí không đuổi học trò mình ra khỏi SBTC. Đúng như tiêu chí của gia đình SBTC là “Sống Bằng Tình Cảm”. Sena đã stream trở lại, kiếm tiền trả nợ. Anh ấy hứa không tái phạm lỗi lầm, xin lỗi các “học trò” trên youtube ngày 27/10/2019. Từ đó cho đến nay cũng gần một năm, Tú Sena đã nói được làm được, không phụ lòng người hâm mộ dành cho anh.

Sena vẫn stream đều đặn vào mỗi sáng trên youtube. Sau đó anh kéo người xem sang nonolive (nền tảng livestream đang hút được nhiều người nổi tiếng tham gia như Dũng CT, Thầy Giáo Ba, Hải Mõm, Cuội hằng,…). Ngoài việc stream và nhận tiền donate. Anh ấy tham gia các giải đấu giao hữu, làm đại diện thương hiệu cho shop mua bán tài khoản game cũng là cách để anh có thêm thu nhập.

Sena

 Sena stream cùng gia đình SBTC

Tháng 3/2020, Sena đã dọn về gaming house mới cùng anh em SBTC. Hiện nay anh chàng streamer này sở hữu kênh youtube hơn 250.000 lượt đăng ký. Số người xem trực tiếp dao động 5.000 người mỗi sáng. Gần đây anh ta cũng đã nâng cấp dàn máy tính. Chi phí gần 100 triệu để phục vụ cho công việc stream.

Anh vẫn là Sena của ngày nào. Thể hiện hết mình trong những trận LMHT ở hạng thách đấu với nhiều tướng khác nhau. Chăm chỉ đọc bình luận để rồi phản hồi đầy hài hước. Luôn cảm ơn những donate dù ít ỏi và mang nặng tính troll thông qua tin nhắn donate. Người bạn gái Chubby, gia đình SBTC, fan đã đặt niềm tin ở Sena và họ đã không sai lầm.

Game4v-tu-sena-stream

“Thầy hiệu trưởng” – Tú Sena

Sena có nhiều tuổi nghề nhưng tuổi đời vẫn còn trẻ. Chuyện ham vui, mắc phải sai lầm là điều khó tránh khỏi. Nhưng bằng sự động viên, giúp đỡ của anh em, bạn bè và fan. Nhất là bản thân Sena biết được sai trái, quay đầu là bờ. Chuyện của Sena cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh những bạn trẻ ăn chơi quá đà. Ảnh hưởng đến sự nghiệp và làm buồn lòng những người xung quanh.

Tú Sena tên thật là Trương Tuấn Tú, sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Anh từng là game thủ chuyên nghiệp ở các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại như Hanoi Phoenix, Gigabyte Marines, FFQ. Năm 2018 anh giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, chuyển sang công việc stream game cho đến nay. Thỉnh thoảng anh vẫn được mời tham gia các giải đấu giao hữu: BM – ZOT Showmatch, Đại Chiến Giả Lập,…