Nữ sinh viên gây sốt khi thả rông, mặc mỗi tạp dề để dạy nấu ăn

Dù vẫn đang ngồi trên ghế giảng đường nhưng cô nàng đã biết tận dụng chiêu trò hết mức có thể để đánh bóng tên tuổi mình trong làng mẫu gravure.

Từng gây sốt với bộ ảnh làm báo cáo cuối kỳ đầy nóng bỏng, Mizuki Takanashi gây thương nhớ với  gương mặt dường như đang vô cùng “bế tắc” với chủ đề báo cáo và vòng một căng tròn hiện rõ mồn một sau lớp áo dây khoét sâu bất tận.Và không chỉ chú ý vào khuôn ngực nõn nà, chiếc quần ngắn khoe trọn đôi chân thon dài nuột nà cũng khiến sự quyến rũ của cô nàng nhân lên gấp bội.

Và giờ đây, Mizuki lại tiếp tục lấn sân sang mảng Youtube và nhanh chóng thu hút được số lượng người follow lẫn lượt xem khủng khi cô nàng tranh thủ tận dụng được những thứ cuốn hút nhất trên cơ thể của mình.

Có thể bạn muốn xem: Hot girl rửa tay nhận chỉ trích khi đăng ảnh bị bạn thân “sàm sỡ” vòng một

Trong video mới nhất, Mizuki gây sốt khi chỉ mặc duy nhất một chiếc tạp dề, còn bên trong gần như khỏa thân hoàn toàn và tuyến nội dung chính lại là dạy nấu ăn. Bộ ngực trần lấp ló sau lớp tạp dề cùng hướng máy quay hiểm hóc đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng hồi hộp, đặc biệt khi Mizuki cúi người.

Ngoài công việc học ở trường, Mizuki còn nhận thêm công việc gravue idol để trang trải thêm việc học và kiếm thêm thu nhập. Twitter của cô nàng hiện đang có gần 55.000 người theo dõi và thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm.