Hot girl rửa tay nhận chỉ trích khi đăng ảnh bị bạn thân “sàm sỡ” vòng một

Trong bối cảnh phái nữ đang đấu tranh cho vấn nạn quấy rối tình dục, hành động phản cảm của cô nàng hot girl đã khiến người xem cảm thấy thô tục và bức xúc.

Vốn chẳng có tên tuổi, thế nhưng đoạn clip hướng dẫn rửa tay với bộ trang phục rất gợi cảm khoe trọn vòng một của mình từ phía Qing Qing bất ngờ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Và rồi chỉ sau một đêm, lượng subs trên trang cá nhân của cô nàng cũng tăng mạnh.

Sự nổi tiếng nhanh chóng này cũng mang lại thêm rất nhiều cơ hội phát triển cho nàng hot girl. Từ chỗ là một cái tên vô danh, Qing Qing bây giờ nhận được rất nhiều lời đề nghị trở thành người mẫu ảnh, quay quảng cáo và đồng thời cũng có một lượng fan hâm mộ đáng kể, đi kèm với đó là thu nhập cải thiện hơn rất nhiều.

Có thể bạn muốn xem: Sở hữu vẻ ngoài giống diễn viên phim người lớn, nữ streamer vô danh bỗng vụt sáng

Nhưng cũng từ đó, những chiêu trò khoe thân táo bạo của cô nàng cũng bắt đầu “trỗi dậy. Qing Qing không có gương mặt xinh đẹp hay tài năng gì nổi bật, nhưng vòng một căng tràn của cô là một điều không ai phủ nhận và chối cãi. Những trang phục cắt xẻ táo bạo tại vòng một được trưng dụng để khoe triệt để vòng một đầy đặn, o ép đến biến dạng.

Và vừa qua, Qing Qing lại gây sóng gió khi đăng một bức ảnh đang mặc bikini khoe khéo được vòng một gợi cảm. Nhưng đáng chú ý hơn là ở phía sau, khi mà người bạn thân của Qing Qing thì thoải mái “sàm sỡ” cô nàng một cách khá vui vẻ.

Lần này, bức ảnh vẫn được khen về sự gợi cảm như mọi ngày, nhưng số lượng bình luận chỉ trích đã vượt trội hơn hẳn, bởi vấn nạn quấy rối tình dục với phái nữ vẫn chưa nguôi và hành động của cô nàng chẳng khác gì tiếp tay cho những góc khuất của xã hội. Thêm vào đó, đối với người có lượng follow cao và tầm ảnh hưởng như Qing Qing, đáng nhẽ cô nên cẩn thận và nghiêm túc hơn với những bài đăng trên trang cá nhân của mình.

  Có lẽ vì cảm thấy một số bình luận mang tính chất khá khó chịu, nàng streamer sau đó cũng mạnh mẽ đáp trả đây là trang cá nhân của cô, và việc đăng tải gì cũng không cần phải hỏi ý kiến của ai. Thêm vào đó, theo Qing Qing, những hình ảnh này chỉ đơn giản là khoảnh khắc vui đùa của mình với bạn, và đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn mục đích vốn có của nó.