Tuyển tập skin Minecraft Squid Game dành cho game thủ

Mời bạn cùng tải và sử dụng các skin Minecraft được thiết kế theo đề tài Squid Game trong bài viết này và trải nghiệm các minigame.

Dù hiện tượng mà bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) tạo ra đã trôi qua, dư âm của nó vẫn còn lại. Không ít game thủ vẫn dễ dàng nhận ra các nhân vật trong bộ phim truyền hình này ngay từ cái liếc mắt đầu tiên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loạt skin Minecraft Squid Game để bạn dùng trong khi đào đắp, xây dựng và chế tạo nhé.

Skin Minecraft Squid Game: cô búp bê sát thủ

Xuất hiện trong trò Red Light, Green Light, cô búp bê mặc bộ đầm vàng – cam này là một trong những thứ để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng người xem. Nó được ưa thích đến mức người Hàn đã dựng lên một con búp bê cao bốn mét mặc quần áo màu cam và vàng ngay ngoài đời thực tại Công viên Olympic Seoul hồi cuối tháng 10/2021, được công bố bởi Netflix. Du khách đến công viên này đã chơi trò chơi truyền thống của Hàn Quốc có tên “mugunghwa ggoti pieotseubnida,” tương đương với trò chơi Red Light, Green Light trong phim.

Nếu muốn dùng hình tượng này trong Minecraft, bạn có thể tải skin này tại đây:

Skin Minecraft Squid Game: người tham dự

Seong Gi-hun, còn được gọi là Người chơi 456, là nhân vật chính của Squid Game. Anh được thể hiện bởi nam diễn viên, doanh nhân và người mẫu Hàn Quốc, Lee Jung-jae. Nhân vật chính thứ hai của bộ phim là Cho Sang-woo, còn được gọi là Người chơi 218, do Park Hae-soo thể hiện. Anh là bạn thời thơ ấu của Seong Gi-hun, và là cựu trưởng nhóm đầu tư của một công ty chứng khoán.

Gi-hun là một con bạc xui xẻo và tham dự vào Trò Chơi Con Mực để tìm cách thoát khỏi nợ nần. Tại đây, anh (và những người khác) sẽ tham gia vào một loạt trò chơi thời thơ ấu (bao gồm “Đèn đỏ, Đèn xanh”, “Đánh bi”, “Kéo co” và trò chơi con mực cùng tên) nhưng đầy chết chóc. Gi-hun được xây dựng dựa trên một trong những người bạn thời thơ ấu của tác giả kịch bản Hwang Dong-hyuk.

Gi-hun và Cho Sang-woo được Hwang xây dựng dựa trên kinh nghiệm cá nhân của chính mình và đại diện cho “hai mặt” của bản thân. Các thiết lập rằng Gi-hun được nuôi dưỡng bởi một bà mẹ đơn thân khó khăn về kinh tế ở quận Ssangmun của Seoul, trong khi Sang-woo phản ánh về việc Hwang đã theo học Đại học Quốc gia Seoul với sự kỳ vọng cao từ gia đình và khu phố đều là từ kinh nghiệm cá nhân của Hwang.

Đây là hai trong số những người tham dự Squid Game, bên cạnh, Kang Sae-byeok, Hwang Jun-ho,… Điểm chung của họ là bộ đồ màu xanh lá cây rực rỡ, khá giống đồng phục thể dục của học sinh Việt Nam. Nếu bạn muốn có skin Minecraft Squid Game này, hãy tải nó về từ một trong các địa chỉ sau đây:

Skin Minecraft Squid Game: lính gác

Đây là những tên đồ tể mặc áo đỏ với biểu tượng tròn, vuông, tam giác trên mặt. Tên gọi chính thức của chúng là Guard (lính gác), còn được gọi là Lính hồng hoặc Người đeo mặt nạ, là những nhân viên quản lý, duy trì và thực thi các quy tắc của Trò Chơi Con Mực thay mặt cho người đứng đầu tổ chức cuộc chơi – Front Man.

Tất cả lính gác đều mặc trang phục giống nhau và đeo mặt nạ để che giấu danh tính. Đó là bộ áo liền quần có mũ trùm đầu màu hồng, găng tay đen và ủng đen, và một chiếc mặt nạ không thể bị nhìn xuyên qua từ phía ngoài. Các biểu tượng trên những mặt nạ này cho biết cấp bậc của chúng. Hình vuông là quản lý (Manager), hình tam giác là binh lính (Soldier) và hình tròn là công nhân (Worker).

  • Manager là những người chỉ huy hành động theo mệnh lệnh trực tiếp của Front Man. Họ có nhiệm vụ tổ chức canh gác, chuyển tiếp thông tin cho người chơi và kỷ luật những người lính bước ra khỏi hàng ngũ. Front Man tin tưởng những người bảo vệ này nhất. Đây là cấp bậc cao nhất của nhân viên trên đảo.
  • Binh lính là những kẻ vũ trang sẵn sàng để chấm dứt sinh mệnh của những người chơi bị loại và ngăn cản các thí sinh vi phạm các quy tắc của trò chơi.
  • Công nhân là nhân viên “dân sự” được giao những nhiệm vụ “lặt vặt” như xử lý xác chết, chuẩn bị sân bãi trò chơi, bảo trì vệ sinh và phân phối thực phẩm.

Để trở thành các lính gác này, bạn có thể tải skin Minecraft Squid Game của chúng về từ các địa chỉ sau:

Skin Minecraft Squid Game: Front Man

Hwang In-ho, hay còn được biết đến với cái tên Front Man, là nhân vật phản diện phụ trong mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình Hàn Quốc Netflix Squid Game năm 2021. Anh ta là thủ lĩnh của các lính gác của Trò Chơi Con Mực. Nhân vật này được thể hiện bởi Lee Byung-hun, người từng đóng nhiều vai lớn như Park Chang-yi trong The Good, The Bad and The Weird, Storm Shadow trong G.I. Joe và T-1000 trong Terminator: Genisys.

Với tư cách là Front Man, In-ho rất nghiêm khắc và tàn nhẫn trong việc giữ trật tự trong các trò chơi và kiểm soát các thuộc hạ của mình, xử lý những kẻ phá vỡ quy tắc và phá rối trò chơi. Anh ta tin vào sự bình đẳng và trò chơi thực sự là cơ hội cuối cùng trong đời cho các thí sinh, vì họ chơi một trò chơi công bằng trong những điều kiện như nhau sau khi phải chịu đựng sự bất bình đẳng và phân biệt đối xử ở thế giới bên ngoài.

Mặc dù vậy, In-ho cũng xem các người chơi như một cách giải trí cho những con bạc giàu có đằng sau các trò chơi, như lần anh ta giải thích với Gi-hun rằng các thí sinh tương tự như những con ngựa mà anh ta đặt cược trong các cuộc đua.

7

Để trở thành Front Man trong Minecraft, bạn chỉ cần tải skin Minecraft Squid Game sau đây về máy:

Kết

Với các skin Minecraft đề tài Squid Game bên trên, bạn sẽ có thể tái hiện lại các màn chơi trong Squid Game một cách chân thực, đem lại niềm vui cho tất cả người tham dự. Chúc bạn thành công với việc cài đặt và sử dụng các skin này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?