Kênh YouTube đạt 3 triệu sub, cách ăn mừng của nữ streamer Free Fire khiến dân mạng xúc động

Khi đạt được những thành tích cụ thể, mỗi người lại có cách ăn mừng khác nhau, và nữ streamer Mèo Simmy chọn từ thiện để chia sẻ niềm vui.

Nếu nằm vùng trong các cộng đồng Free Fire, Hero Team, Minecraft hay Mini World Block Art thì hẳn cái tên Mèo Simmy không còn xa lạ. Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, bằng sự nỗ lực và tài năng của mình nữ streamer đã góp mặt vào top 10 Nhà sáng tạo YouTube nổi bật nhất năm 2021 được VEA vinh danh, đặc biệt cô là cô gái duy nhất ghi tên mình vào danh sách này.

Mèo Simmy – nữ streamer tài năng với nhiều thành tích khủng (Nguồn: Internet)

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, phong cách dễ thương cùng cách nói chuyện dí dỏm, hài hước vì thế Mèo Simmy rất được lòng fan, thu hút nhiều lượt xem, lượt đăng ký. Bằng chứng cho sự thành công này là 3 triệu lượt đăng ký cô nàng mới đạt được vừa qua. Đây là một con số đáng mơ ước của nhiều người làm YouTube. Nhiều fan đã mong chờ màn ăn mừng của cô nàng đối với thành tích này nhưng cách cô chọn ăn mừng khiến fan không khỏi xúc động và tự hào. Thay vì tự thưởng cho bản thân, Mèo Simmy chọn cách chia sẻ với những người già có hoàn cảnh khó khăn, đich thân cô đã lái xe đi trao tặng những phần quà cho họ để thể hiện tấm lòng của mình.

Chính chủ cũng đã đăng trên Tiktok của mình video ghi lại một số khoảnh khắc trong buổi từ thiện

Trong video cho thấy nữ streamer 10X đã tự lái xe đi mua từng bao gạo và đến tận nơi ở của những người già nhưng điều kiện sống còn khó khăn, một số cụ ông, cụ bà thì bệnh tật nhưng còn thiếu thốn. Ngoài gạo, cô còn biếu tặng các cụ ông, cụ bà một số tiền nhỏ nhằm góp phần giúp đỡ ông bà chút ít trang trải cuộc sống trong khoảng thời gian này.

Nhận quà từ cô, nhiều cụ rưng rưng nước mắt xúc động dù chỉ là món quà nhỏ nhưng đối với họ là vô cùng quý giá, đáng trân trọng. Họ dành cho Mèo Simmy những ánh mặt, cái ôm đầy chân thành. Nữ streamer cũng chia sẻ nhìn mọi người vui vẻ nhận quà khiến cô cũng hạnh phúc lây, cảm thấy như được truyền thêm năng lượng để cố gắng thêm nữa. Netizen cũng không tiếc lời khen ngợi cô ngay dưới phần bình luận. Mong rằng những hoạt động tích cực, nhân ái như thế này sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa để cuộc sống thêm phần tươi đẹp.