Chợ Đen: Nơi tập hợp những kẻ săn cổ vật khét tiếng và bí quyết “1 đêm trộm mộ – 1 đời giàu to”

Nắm chắc quy tắc chợ đen trong Tầm Long Quyết để mua được những món hời và bán ra với giá cao, làm giàu không khó.

Không lựa chọn đi theo con đường kiếm hiệp, tiên hiệp hay Tam Quốc đã đầy rẫy thị trường Việt, Tầm Long Quyết lựa chọn tái hiện lại thế giới mở với những cuộc phiêu lưu kì bí khám phá các địa đạo, lăng mộ cổ xưa, nơi tồn tại những câu chuyện ma quái được lưu truyền thành các điển tích. Giữa một “rừng” game nhập vai khủng có lẽ Tầm Long Quyết là cái tên duy nhất thời điểm hiện tại không “đụng hàng”.

Bên cạnh phần cốt truyện và bối cảnh đặc biệt tạo nên một thế giới mở cuốn hút, PvP trong Tầm Long Quyết cũng được nhiều game thủ đánh giá cao khi phân chia ưu nhược từng class rõ ràng. Đặc biệt các hoạt động PK rất đa dạng từ solo, liên đấu, hỗn chiến 100 cho đến bang chiến đều rất ấn tượng.

Về PvE, gameplay của Tầm Long Quyết bao gồm train quái luyện cấp, đánh Boss, khám phá hầm mộ, tiêu diệt quái vật, săn kho báu, tuy vậy nét đặc sắc hơn cả chính là các phụ bản khám phá lăng mộ theo từng chủ đề, giai đoạn khác nhau. Trong đó, người chơi phải lần lượt giải mã các câu đố, vượt qua nhiều cạm bẫy và đánh bại vô số quái vật ẩn mình sau màn đêm cổ mộ đúng như những gì diễn ra trong phim ảnh.

Phần thưởng trong game cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào đặc tính hoạt động để cho ra loại vật phẩm tương ứng. Ví dụ như Boss sẽ rớt Ngọc khảm tăng thuộc tính, thời trang, rương mảnh sủng, sủng đỏ, rương khác; cày săn cổ vật thông qua Cổ Mộ; nhận trang bị hiếm thông qua Bang chiến, Tranh Bá Mộ Vua…

Và, bối cảnh khảo cổ sẽ chẳng thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi Chợ Đen – nơi giao dịch buôn bán của những kẻ săn cổ vật máu mặt nhất, cũng là nơi game thủ bán đi những phần thưởng mà mình đã cày được ở trên. So với hệ thống chợ của game nhập vai thông thường, quả nhiên khu vực giao thương của Tầm Long Quyết có gì đó đặc biệt hơn hẳn, hấp dẫn hơn, thú vị hơn và ẩn chứa những cơ hội đổi đời chỉ sau 1 đêm lên kệ.

Chợ Đen – Thương Hội và Đấu Giá là 3 “làm giàu” cho game thủ

Đặc biệt, hệ thống nghề nghiệp trong Tầm Long Quyết cũng là “cần câu cơm” của game thủ. Dược Sĩ, Thợ Rèn, Thợ Mỏ, Phương Sĩ – mỗi nghề đều có 1 sở trường riêng, tăng cho nhân vật các chỉ số riêng và thành phẩm tương ứng chế được sẽ bán được giá rất cao trên thị trường chợ đen. Đương nhiên, cấp học càng cao, loại vật phẩm chế tạo được sẽ càng tốt. Đây là 1 tính năng nổi bật của dòng game nhập vai cày cuốc đúng chuẩn mà lâu rồi chúng ta mới được thấy trở lại.

Đặc biệt, hãy luôn để ý đến kệ hàng của người khác vì chắc chắn trên đó sẽ có những thứ bạn cần, đừng quên so sánh giá cả và chọn cho mình 1 deal “hời” nhất. 

Có thể nói từ việc chọn class, làm nhiệm vụ, khám phá lăng mộ, săn tìm cổ vật cho đến bán cổ vật trong Tầm Long Quyết đều mang đến cảm quan “chơi game như xem phim thực sự”. Thậm chí cả MV trailer mới được tung ra cũng bừng sáng lên cái chất bụi bặm, thích khám phá và ưa mạo hiểm của tựa game này.

Rất sớm thôi, hành trình thám hiểm có 1-0-2 này sẽ chính thức bắt đầu, hãy chuẩn bị cho mình 1 tinh thần thép và 1 tâm hồn đẹp để gia nhập đoàn khảo cổ ngay 10/3 này nhé.

Link tải: https://tamlongquyet.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamlongquyet.vn

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?