Tuyệt Thế Kiếm Vương: Chìm đắm trong thế giới tiên hiệp 3D rộng lớn

Tuyệt Thế Kiếm Vương là tựa game MMORPG vừa được ra mắt, người chơi có thể hóa thân thành tôn ngộ không và trải nghiệm cuộc sống mới.

Tuyệt Thế Kiếm Vương là tựa game MMORPG lấy đề tài thần thoại, giả tưởng phương Đông. Với cốt truyện cổ tích dựa trên bối cảnh Tây Du Ký, nhiều chức nghiệp để lựa chọn, các phó bản cao cấp sẵn sàng để khám phá. Dự đoán rằng trò chơi sẽ trở thành một trong những “đầu tàu” của thể loại này tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Giới thiệu Tuyệt Thế Kiếm Vương

Giới thiệu Tuyệt Thế Kiếm Vương

Như đã đề cập, Tuyệt Thế Kiếm Vương là game di động có lối chơi khám phá thần thoại, cho nên nó sẽ có rất nhiều chi tiết liên quan đến các yếu tố về thần tiên.

Đây cũng chính là nét độc đáo của riêng trò chơi, cho phép game thủ sống một cuộc đời khác, nhập vai thành các nhân vật khác nhau để tận hưởng trải nghiệm thú vị nhất về cuộc đối đầu đỉnh cao giữa chủng tộc thần và ma.

Với thao tác thao tác cực kỳ đơn giản, Tuyệt Thế Kiếm Vương có rất nhiều câu chuyện đang chờ bạn viết, bạn có thể tham gia vào thế giới này, gặp đúng người để cùng nhau tu luyện!

Cốt truyện Tuyệt Thế Kiếm Vương

Cốt truyện Tuyệt Thế Kiếm Vương

Khi được phát hành tại một khu vực mới, tựa game sẽ được đặt lại tên và mặc dù các phiên bản khác nhau nhưng chúng thường có chung một cốt truyện. Vì thế nên Tuyệt Thế Kiếm Vương có thể sẽ có bối cảnh chung với tựa game gốc thông qua đoạn trích sau:

“Yêu hầu, người có biết tội chưa?”

Dưới đống đổ nát đổ nát, giữa tiếng chuông ngân trong trẻo, các vị thần vây quanh Đức Phật và giận dữ quở trách con khỉ tội lỗi. Vua Khỉ từ từ ngẩng đầu lên và đáp lại:

“Đức Phật nói rằng tất cả chúng sinh đều bình đẳng, vậy tại sao lại có ba, sáu, hoặc chín hạng! Tại sao quái vật đều là quỷ còn thần thì lại là hạng đàng hoàng?

Sinh ra là một con quỷ, có tội tình gì?

Muốn yên ổn, có tội tình gì?

Vậy nếu đã là yêu quái, ta sẽ bất chấp cả bầu trời này!!!

Các hầu tử, hầu tôn! Hôm nay ta sẽ bước qua chín tòa tháp và cày nát các tầng trời!

Ta muốn các thiên binh nghe theo lời ta sai khiến, ta muốn những vị thần tiên và vạn Phật này phải cúi đầu vì ta!”

Về Tuyệt Thế Kiếm Vương

Về Tuyệt Thế Kiếm Vương

Dự án game đã được nhà phát triển ấp ủ trong rất nhiều năm, nhờ thế mà nó sở hữu được nền đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, hoàn toàn xứng đáng với những mong chờ từ người chơi về một tựa game chất lượng.

gameplay ttkv

Hiệu ứng trong lúc chiến đấu được thiết kế rất đặc biệt, bao gồm những tia lửa điện cực kỳ hoành tráng, khiến game thủ càng chơi lại càng cảm thấy hưng phấn.

Điểm cộng tiếp theo đó chính là phần âm thanh rất chân thật, từ tiếng gió, tiếng bước chân hay đến cả đến tiếng vũ khí cọ sát vào nhau. Ngoài ra, những bản nhạc nền được lựa chọn phù hợp đã giúp tăng thêm tính hào hùng trong trò chơi.

Tính năng đặc sắc

Tính năng đặc sắc của ttkv

  • Thế giới mở rộng lớn với hơn 8709 triệu feet để game thủ tự do khám phá.
  • Khung cảnh tam giới được thiết kế chi tiết và sống động.
  • Ban đầu có tới 6 chức nghiệp để lựa chọn và mỗi một lựa chọn lại có những đặc điểm chiến đấu độc đáo. Đặc biệt là người chơi có thể chuyển đổi giữa các nghề nghiệp mà không chịu sự ràng buộc nào.
  • Thành lập chiến đội để khám phá hang động hoặc lang thang trong thế giới thần tiên.
  • Tinh luyện và chế tạo ra một vũ khí tốt để làm bá chủ khắp các máy chủ.
  • Tự do buôn bán trên toàn máy chủ. Nếu không thể trở thành vua của cuộc chiến thì việc thành một tay buôn giàu có cũng không phải là ý tưởng tồi.

Link tải game

Link tải Tuyệt Thế Kiếm Vương

  • Link tải Tuyệt Thế Kiếm Vương cho AndroidiOS

Bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp trò chơi thông qua các trang chính thức sau:

  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyetthekiemvuong
  • Trang chủ: https://ttkv.gamate.vn/

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Tuyệt Thế Kiếm Vương. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!