TwitchCon Amsterdam bị hủy vì COVID-19

TwitchCon Amsterdam vừa chính thức bị công ty đứng sau huy bỏ do mối lo ngại về đại dịch Covid 19 đang diễn ra vô cùng phức tạp.

TwitchCon Amsterdam trở thành nạn nhân tiếp theo của Covid 19 (Corona), khi mà mà công ty tổ chức tuyên bố hủy bỏ sự kiện.

Danh sách những sự kiện bị ảnh hưởng bởi Covid 19 nay đã được bổ sung thêm một cái tên nữa đó chính là TwitchCon Amsterdam, sự kiện này ban đầu được dự tính tổ chức vào 02/05/2020 tới 03/05/2020. Nhưng vào sáng hôm nay, phía công ty chủ quản của sự kiện đã thông báo trên twitter về việc hủy bỏ toàn bộ sự kiện liên quan. Nội dung đoạn tweet như sau:

“Chúng tôi đã theo dõi sát diễn biến của đại dịch Covid 19, để rồi buộc phải ra một quyết định rất khó khăn là phải hủy bỏ sự kiện TwitchCon Amsterdam.

TwithCon đáng lẽ sẽ đem đến một dịp cuối tuần tuyệt vời cho những fan của Twitch. Chúng tôi đã khiến các bạn thất vọng vì không được tham gia sự kiện mặc dù mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ. Nhưng mong các bạn hiểu cho là sức khỏe cùng sự an toàn của cộng đồng, các nhân viên và những người tham gia sự kiện luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi,

Hiện các thông tin về việc hoàn tiền đang được gửi tới các khách tham quan và bên hợp tác mong mọi người có thể hợp tác.”

Thật sự năm 2020 này chúng ta đã phải chứng kiến rất nhiều những tin không vui từ việc hàng loạt ông lớn dời ngày phát hành game, cho tới những sự kiện nơi các game thủ có thể gặp gỡ, trao đổi, theo dõi thông tin đều lần lượt bị hoãn hoặc bị hủy bỏ. Nhưng biết sao được an toàn của mọi người luôn là ưu tiên hàng đầu thế nên chúng ta hãy hy vọng mọi thứ sẽ khá hơn vào cuối năm nay.