Valorant còn chưa ra, ông chủ G2 Esports đã gáy: "Tôi sẽ vô địch chung kết thế giới"

Có vẻ như không chỉ người chơi mà đến ông chủ của các team Esports chuyên nghiệp cũng rất chú ý tới Valorant.

Vào ngày 2/3 vừa qua, Riot Games đã chính thức công bố tên gọi chính thức của dự án FPS Project A của mình cùng thời gian ra mắt dự kiến tựa game. Theo đó Valorant (tên chính thức của Project A) sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020, tuy rằng tựa game đã hủy buổi trải nghiệm tại hiện trường do diễn biến phức tạp của COVID-19 nhưng nhiều nguồn tin cho biết bù vào đó hãng sẽ mở thử nghiệm Beta ngay trong tháng này.

Mới đây các thông tin liên quan đến Valorant không ngừng được tung ra thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi, đồng thời cũng khiến không ít ông chủ của các team Esports chuyên nghiệp hứng thú. Tuy rằng hiện giờ vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, tuy nhiên ông chủ của G2 Esports là Carlos Ocelote vẫn chẳng ngần ngại gì mà tuyên bố sẽ lọt vào vòng chung kết Valorante thế giới, đồng thời giành được chức vô địch: “Tôi sẽ chơi Valorant và vô địch toàn thế giới trước khi Châu Á được chơi game.” Đương nhiên nhiều người chơi cũng nhanh chóng trêu chọc lại Carlos: “Ông sẽ được tham gia chung kết thế giới Valorant và thua ngay 3-0 trong lần đầu tiên cho xem.” Người chơi này đang cà khịa G2 Esports lần đầu tiên lọt vào CKTG 2019 nhưng lại để thua trước FunPlus Phoenix của Trung Quốc với tỉ số 3-0. Tuy nhiên ông chủ của G2 Esports vẫn chẳng nản lòng chút nào và khẳng định rằng mình có sở trường Bo3, mọi người hãy cứ đợi mà xem.

Màn tung hứng của Carlos Ocelote với cư dân mạng cũng cho thấy sự coi trọng của một team Esports chuyên nghiệp đối với Valorant. Hiện tại Riot Games đã tung ra nhiều trailer, cấu hình PC cũng như giới thiệu một số hero trong game, tin rằng Valorant sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn thử nghiệm trong thời gian tới. Để có thể cập nhật link tải game ngày ra mắt, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Valorant Việt Nam tại đây: