UnderKnight: One Thumb Warrior game nhập vai Roguelike điều khiển tất cả bằng một nút

UnderKnight: One Thumb Warrior đúng như với tên gọi, hầu hết các giao diện trong game đều được thiết kế phù hợp với lối chơi 1 ngón.

Vào năm 2020, UnderKnight: One Thumb Warrior đã về đích ở vị trí thứ nhất của sự kiện Big Indie Pitch do PocketGamer.biz tổ chức.

UnderKnight là một tựa game nhập vai phong cách Roguelike độc đáo với màn hình dọc. Điểm đặc sắc là trong game bạn chỉ có một nút duy nhất để chạm và điều khiển toàn bộ các thao tác phức tạp của nhân vật như tấn công, di chuyển né đòn.

Thế giới phép thuật trong game được thiết kế để đảm báo tính toàn vẹn trong mỗi lần chơi là duy nhất. Ngoài ra, nhà phát triển còn chú trọng nhiều đến gameplay với tiêu chí dễ chơi dễ nắm bắt nhưng khó thành thục.

Các trang bị trong UnderKnight: One Thumb Warrior có thể thu thập bằng cách hạ gục các quái vật hoặc mở các rương kho báu. Hãy trang bị cho các hiệp sĩ của bạn những trang bị tối ưu nhất cũng như nâng cấp các kỹ năng cần thiết để càn quét lũ quái vật.

Việc nâng cấp các trang bị, vũ khí là vô cùng cần thiết, hãy chọn cho mình một sở trường chính và nâng cấp tối đa vật phẩm phù hợp. Hoặc tận dụng các trang bị vừa thu thập được để thay đổi ngoại hình của bản thân.

Việc thăng cấp nhân vật trong UnderKnight là vô cùng quan trọng, ở một số cấp độ bạn sẽ có cơ hội lựa chọn giữa biến thánh kiếm mình rựa cháy để gây thêm sát thương hoặc phù phép hút máu để sinh tồn.

UnderKnight: One Thumb Warrior rất xứng đáng với giải thưởng danh giá cho một tựa game Indie, lối chơi roguelike cực kỳ hấp dẫn đi cùng với thiết kế “chơi 1 ngón” độc đáo là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm cho các game thủ đam mê dòng Indie.

Tải game UnderKnight: One Thumb Warrior cho        Android         –           APK            –           IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.