Nhờ tính năng mới, fan Tốc Chiến sẽ không cần lo về vấn đề giật lag nữa

Một trong những tính năng đang được Riot thử nghiệm toàn cầu có khả năng giải quyết được vấn đề giật lag vì ping cao của Tốc Chiến

Thông thường, các tựa game online được chơi trên nền tảng di động thường sẽ phụ thuộc vào kết nối duy nhất là Wifi hoặc 4G. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình trải nghiệm game khi bỗng nhiên đường truyền kết nối bị ảnh hưởng trong đôi chút vì có nhiều thiết bị đang kết nối vào cùng mạng nội bộ. Tốc Chiến cũng có thể xảy ra tình trạng tương tự, điều mà nhiều người chơi vẫn thường hay than phiền tình trạng giật lag bỗng xuất hiện trong những khoảnh khắc quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Điều này đã khiến Riot Games có động thái ngay lập tức tung ra tính năng Dual-Channel Communication, hay có thể hiểu tóm gọn là “Kết nối 2 kênh” đồng thời. Điểm thú vị của tính năng này đó là cho phép người chơi có thể sử dụng cùng lúc 2 kết nối khác nhau là Wifi lẫn 4G trong cùng một thời điểm nhằm tối ưu đường truyền và không bị khựng, giật lag nữa chừng mỗi khi thiết bị tự động chuyển kết nối.

Tốc Chiến: Top 3 lựa chọn đi Rừng OP phiên bản 2.3A
Tốc Chiến: Top 3 lựa chọn đi Rừng OP phiên bản 2.3A
Bản cập nhật Tốc Chiến phiên bản 2.3A với nhiều chỉnh sửa và bổ sung sức mạnh cho loạt tướng đi Rừng đang dần trở thành một thế lực nguy hiểm

Thông thường, mỗi khi người chơi Tốc Chiến sử dụng nền tảng Wifi hoặc 4G nhưng khi đường truyền có vấn đề, hệ thống điện thoại sẽ tự động nhảy ra khỏi đường truyền đó và sử dụng kết nối còn lại để tiếp tục kết nối vào Internet. Quá trình điện thoại tự động nhảy ra khỏi đường truyền có thể vô tình khiến người chơi gặp mất kết nối hoặc ping nhảy lên 999 trong khoảng vài giây, đợi đến khi kết nối mới ổn định thì ping mới hạ thấp xuống như bình thường.

Nhờ tính năng mới, fan Tốc Chiến sẽ không cần lo về vấn đề giật lag nữa

Tuy nhiên, với tính năng Dual-Channel Communication, Tốc Chiến sẽ yêu cầu điện thoại giữ kết nối với cả Wifi lẫn 4G cùng lúc. Khi đó, điện thoại sẽ tự động ưu tiền đường truyền tốt nhất, tuy nhiên nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra như ping tăng cao hoặc mất kết nối, ngay lập tức đường truyền còn lại vẫn sẽ giữ cho Tốc Chiến được ổn định, chứ không bị mất kết nối vài giây như thông thường.

Đây là một tính năng hũu ích mà ít có tựa game nào thực hiện nhằm ổn định đường truyền như Tốc Chiến hiện nay. Riot cho biết họ vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và tính năng này sẽ được mở ngẫu nhiên cho 1 số người chơi trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm và gửi kết quả đánh giá về hệ thống Riot Games. Sau khi mọi thứ đã ổn định, Riot sẽ chính thức cập nhật tính năng này trong tương lai, dự kiện là trong phiên bản 2.4 hoặc nhanh nhất là 2.3C vào đầu tháng 8.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.