Ứng dụng Apple bị nhận bão 1 sao sau khi mở đánh giá trên App Store

Các ứng dụng Apple trên App Store từ trước luôn luôn khóa chế độ đánh giá, bây giờ mở lại thì họ lại bị nhận hàng loạt bão 1 sao.

Lâu nay, người dùng không thể đánh giá các ứng dụng thuộc sở hữu của Apple trên chính nền tảng App Store của họ, còn các ứng dụng bên thứ 3 thì phải luôn bắt buộc để đánh giá. Và rồi cuối cùng trong thời gian này Apple đã mở chức năng đánh giá để người dùng có thể đánh giá các ứng dụng của chính họ trên nền tảng của họ.

Từ bây giờ, các ứng dụng thuộc sở hữu của Apple mà có thể xóa đi cài lại như bao app bên thứ ba khác đều có thể được người dùng đánh giá. Ví dụ như Apple Music, Calculator và Stocks. Các ứng dụng hệ thống như gọi điện và nhắn tin thì không khả dụng trên App Store

Vì chỉ mới mở chức năng này nên các app này chưa được người dùng đánh giá nhiều, chỉ trong khoảng từ 50 đến 400 lượt đánh giá. Thế nhưng, người dùng lại đánh giá 1 sao rất nhiều các ứng dụng của Apple, thậm chí Apple đang bị dính “bão 1 sao” trên chính nền tảng của họ.

Ví dụ như ứng dụng Podcasts, hiện có 762 lượt đánh giá và đạt chưa đến 2 sao. Nhiều người đánh giá ứng dụng này rất tệ, cụ thể như một người đã phàn nàn rằng: “Tệ hơn nữa, Ứng dụng Podcast này có mức giá 1 năm quá đắt với hơn 20 USD (tương đương 550,000 VND). Nếu mức giá này hợp lí hơn, tôi sẽ sẵn sàng bỏ ra để sử dụng, nhưng với mức giá này thì không bao giờ, ngưng hút máu lại đi Apple!”

Ứng dụng Apple bị bão 1 sao
Ứng dụng Apple Podcast với lượt rating quá thấp

Ứng dụng Translate cũng ở trong tình trạng khả quan hơn một tí,, với 199 lượt đánh giá với mức đánh giá là 2.5 sao. Vài người dùng phàn nàn về việc đôi lúc họ gặp lỗi không thể sao chép và dán đoạn văn dịch thuật được.

Ứng dụng Apple bị bão 1 sao
Ứng dụng Translate còn khả quan hơn 1 tí nhưng vẫn bị chê rất nhiều

Ứng dụng Apple News (xem tin tức) cũng không khá hơn là mấy chỉ với 385 đánh giá và 2.5 sao.

Ứng dụng News cũng không khá hơn là bao
Ứng dụng Apple News cũng bị 2.5 sao, không kém là mấy với Calculate

Nhìn chung, tất cả các ứng dụng chính chủ của Apple đều có lượt đánh giá cực tệ hại trên chính nền tảng Apple Sỏe của họ. Ngay cả Apple Music cũng bị người dùng chê là có độ trễ cao, thiết kế không hề đẹp mắt và bố cục quá rắm rối không thân thiện với người dùng.

Kênh Tin Game vẫn đang chờ những động thái mới của Apple và sẽ đưa tin cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến với các bạn

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?