URF chính thức ấn định ngày trở lại cùng loạt sự kiện Pulsefire 2020

URF trở lại vào 15/05/2020 cùng sự kiện Pulsefire 2020 gồm nhiều phần thưởng. Mở màn cho những bản cập hấp dẫn trong mùa hè năm nay.

URF chính thức ấn định quay trở lại vào ngày 15/05/2020, cùng loạt sự kiện Pulsefire 2020 gồm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo bài viết chi tiết bản cập nhập 10.10 đã thông báo về sự quay trở lại của chế độ hấp dẫn nhất LMHT là URF. Mới đây, ngày ra mắt chính thức của bản cập nhập sắp tới được thông báo sẽ là 3 giờ sáng 15/05/2020 theo giờ Việt Nam. Cùng với đó là loạt sự kiện mang tên Pulsefire 2020 bao gồm nhiều phần thưởng giá trị, đây là sự kiện mở màn cho việc ra mắt bộ trang phục Pulsefire của Riot Games.

URF trở lại

URF ấn định ngày trở lại

Như đã biết, URF trở lại lần này sẽ được phép cấm chọn hay còn được cộng đồng LMHT VN gọi là URF “nguyên thủy”. Chắc chắn đây sẽ là chế độ hấp dẫn khi game thủ được thỏa thích lựa chọn vị tướng mình yêu thích để “xả skill” mà không lo gặp phải những tướng không mong muốn.

Đi cùng sự trở lại của URF lần này là sự kiện ra mắt bộ trang phục Pulsefire 2020 gồm Ekko, Fiora, Lucian và Pantheon. Những sự kiện quảng bá trang phục của Riot luôn thu hút được các game thủ bởi những phần quà hấp dẫn, ĐTCL cũng có hẳn một chuỗi nhiệm vụ riêng để nhận thưởng.

URF trở lại

Bộ trang phục sắp ra mắt

Thông báo từ Riot bộ trang phục sẽ có giá như sau:

  • Pulsefire Ekko: 1350 RP
  • Pulsefire Fiora: 1350 RP
  • Pulsefire Lucian: 1350 RP ( Lucian sẽ có thêm phiên bản hàng hiệu)
  • Pulsefire Pantheon: 1350 RP

Đây là giá từ máy chủ khu vực Bắc Mỹ nên chắc chắn khi về Việt Nam Garena sẽ điều chỉnh một chút. Tuy nhiên, Garena cũng không hề nhẹ tay trong việc “hút máu” game thủ nên giá của bộ trang phục này dự kiến không hề rẻ.

Như vậy, URF quay trở lại cùng sự kiện Pulsefire 2020 sẽ mở màn cho những phiên bản cập nhập hấp dẫn của Riot trong mùa hè năm nay. Trong phiên bản tiếp theo sẽ ra mắt Volibear vừa được làm lại, đồng thời những kế hoạch sắp tới của Riot cũng được hé lộ, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Xem thêm: Hé lộ cập nhập LMHT 10.10 với sự trở lại của URF phiên bản ‘siêu khô máu’

Chủ nhân trang phục SSW Talon hé lộ ý định trở lại thi đấu