Họp báo ChinaJoy 2020, đề xuất tăng cường bảo vệ khách tham quan

Sự kiện ChinaJoy 2020 (CJ 2020) năm nay sẽ được thắt chặt việc bảo vệ người đến tham dự hơn sau tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc.

Như Game4V đã đưa tin, sự kiện game Trung Quốc lớn nhất năm – ChinaJoy 2020 – sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08 năm 2020. Nơi diễn ra là Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế mới, Thượng Hải.

Họp báo ChinaJoy 2020, đề xuất tăng cường bảo vệ khách tham quan

Họp báo ChinaJoy 2020, đề xuất tăng cường bảo vệ khách tham quan

Ủy ban ChinaJoy đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 11/05 bàn về kế hoạch tổ chức và biện pháp bảo vệ khách tham gia. Trong cuộc họp báo, Zhang Yijun, chủ tịch Ủy ban Công tác Trò chơi của Hiệp hội Âm nhạc và Kỹ thuật số Trung Quốc, đã chỉ ra rằng trước tác động to lớn của dịch bệnh, toàn bộ ngành phải tích cực ứng phó và tạo ra các biện pháp bảo vệ. Ông hi vọng rằng tất cả các thành viên có thể tham gia tích cực để chứng minh sức sống của ngành công nghiệp game sau đại dịch với thế giới.

Wang Yayuan, đại diện cơ quan truyền thông thành phố Thượng Hải, đã chỉ ra tại cuộc họp báo rằng thành phố đã ban hành chính sách và biện pháp hỗ trợ phát triển các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong thời gian khách tới tham gia CJ 2020. Ông cũng cho hay một cuộc thi thể thao điện tử toàn cầu sẽ được tổ chức để nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành thể thao điện tử Trung Quốc trong khuôn khổ ChinaJoy năm nay.

Triển lãm năm nay sẽ là công nghệ dẫn đầu xu hướng giải trí kỹ thuật số mới. Bên cạnh đó, CJ 2020 bao gồm Triển lãm thiết bị phần cứng giải trí thông minh, Triển lãm hoạt hình quốc tế Trung Quốc và Triển lãm đồ chơi, cosplay ChinaJoy…

Ông nhấn mạnh rằng ChinaJoy năm nay sẽ được tổ chức đồng thời trực tuyến và ngoài trời lần đầu tiên. Triển lãm trực tuyến ChinaJoy Plus đầu tiên sẽ được ra mắt trong cùng thời gian và sẽ quảng bá Tuần lễ thể thao điện tử Thượng Hải và thông qua Đại hội thể thao điện tử toàn cầu năm 2020. Ban tổ chức sẽ cẩn thận xây dựng và cải thiện các biện pháp chống dịch theo các yêu cầu chống dịch của Thượng Hải. Du khách phải đăng ký trước tên thật, kiểm tra nhiệt độ cơ thể, quẹt thẻ ID hoặc hộ chiếu với mã y tế… để phòng dịch.

Xem thêm: ChinaJoy 2020 xác nhận vẫn tổ chức sau dịch bệnh Covid-19