Tải ngay Red Dot - Game FPS Online trên Mobile thiếu chút nữa là chuẩn Đột Kích

Red Dot là tựa FPS Online cho game thủ tham gia vào đấu trường mạng hừng hực sức nóng trên di động.

CrossFire hay Đột Kích vẫn là cái tên có sức nặng trong làng game Việt bất chấp nhiều năm "hành tẩu giang hồ". Chính vì thế mà dòng game này luôn tạo cảm hứng cho những nhà phát triển cố gắng tái hiện lại kỳ tích năm xưa... Red Dot - Tựa FPS Mobile vừa mới hé lộ gần đây, chính là một trong những nỗ lực ấy. Đến từ OnFace LTD, một đội ngũ phát triển game tại Hàn Quốc, Red Dot mang tham vọng tái hiện lại sự đơn giản và chất hành động máu lửa từng làm nên thành công của Đột Kích.

Red Dot mang phong cách của những tựa FPS cổ điển khi không đòi hỏi game thủ phải đưa vũ khí lên ngắm mà thay vào đó khai hỏa trực tiếp qua tâm trên màn hình. Mỗi khi vào trận game thủ sẽ lựa chọn giữa 2 bộ vũ khí khác nhau nhưng dần dần mở khóa theo chiều dài cấp độ. Chính vì thế mà những pha combat của Red Dot tạo cảm giác liên tục không ngừng nghỉ, thôi thúc game thủ phải đẩy lên phía trước để tiêu diệt kẻ địch.

Trải nghiệm game Red Dot.

Không những thế, cơ chế bắn súng của game cũng thể hiện tốc độ không khoan nhượng. Với sát thương từ những pha Headshot cực lớn, người chơi chỉ cần thiếu chính xác một chút thôi là sẽ thấy mình thất thế trước kẻ thù. Đó còn chưa kể đến những màn chơi luôn có góc ngắm từ 4 phươn 8 hướng, khiến game thủ phải cực kỳ cẩn trọng trong việc di chuyển và quan sát.

Đồ họa của Red Dot mặc dù không có những hiệu ứng tân thời nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo sự sắc nét và rõ ràng của các mô hình 3D. Điều này đảm bảo cho người chơi có thể nhận biết kẻ địch từ vị trí rất xa và có những phương án hành động tiếp theo. Trên thực tế Red Dot mới chỉ thử nghiệm trên Android được một thời gian và chuẩn bị tiến tới phát hành chính thức bản Global. Tuy nhiên KenhTinGame đã có trong tay địa chỉ tải game thay thế (APK) giúp bạn đọc có thể tải game miễn phí từ hôm nay:

Để biết thêm những tựa FPS hot trên Mobile, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Mê Game FPS Mobile Việt Nam tại đây: