Valorant: Ấn tượng với skin Celestial dành cho Tết Nguyên Đán

Hiện tại bộ skin Celestial vẫn chưa được mở bán. Tuy nhiên các bạn có thể xem chúng ngay tại mục Collection trong Valorant.

Dù rằng Tết Nguyên Đán 2021 đã kết thúc, tuy nhiên có vẻ như Riot Games vẫn không muốn bỏ bê đối với fan hâm mộ của tựa game Valorant. Theo đó, họ chuẩn bị giới thiệu bộ skin súng mới có tên Celestial.

Cũng tương tự như những bộ skin súng đặc biệt khác, Celestial sẽ sở hữu bộ hình ảnh chuyển động trên toàn bộ súng. Theo đó, người chơi có thể thấy hình ảnh những ngọn núi và mây được thiết kế theo phong cách của Trung Quốc. Không chỉ vậy, trang phục này có lối thiết kế tương tự như nhóm trang phục Sơn Hải Họa Đồ trong LMHT. Nhóm trang phục này được sáng tạo dựa theo Sơn Hải Kinh, một cuốn sách cổ của Trung Quốc tổng hợp về địa lý, thần thoại và các sinh vật huyền bí.

Bộ skin súng Celestial có tổng cộng 5 món vũ khí. Và sau đây là những vũ khí sẽ được sở hữu skin này:

  • Phantom
  • Ares
  • Frenzy
  • Judge
  • Melee

Valorant: Ấn tượng với skin Celestial dành cho Tết Nguyên Đán

Celestial có giá tổng cộng là 7.100 VP. Nếu mua lẻ thì mỗi khẩu súng sẽ có giá 1.1775 VP, đặc biệt đối với vũ khí dao sẽ là 3.550 VP. Ấn tượng hơn, con dao của skin súng này được thiết kế theo hình cái quạt với phần đầu là hình con trâu. Thêm vào đó, nếu mua nguyên bộ với giá 7.100 VP sẽ được sở hữu gunbuddy có hình con trâu, đại diện cho năm Tân Sửu.

Valorant: Sốc với cách bắn Recon Bolt check site A tại Icebox
Valorant: Sốc với cách bắn Recon Bolt check site A tại Icebox
Với mẹo này, các bạn có thể dùng Recon Bolt của Sova check vị trí của đối thủ đang đứng phòng thủ site A tại bản đồ Icebox một cách dễ dàng.

Khi sử dụng những khẩu súng này, những họa tiết trang trí của súng sẽ di chuyển trông khá bắt mắt. Những đám mây, ngày và đêm cũng như những ngôi sao băng qua cũng tạo cảm giác ấn tượng hơn bao giờ hết. Thậm chí gunbuddy cũng được thiết kế động với phát ánh cam khi không bắn. Và khi súng khai hỏa, gunbuddy này sẽ chuyển sang màu đỏ.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.