Giám đốc PUBG chính thức được bổ nhiệm chức vụ mới

Thông tin mới nhất về nhân sự của PUBG là ông Chang-han Kim sẽ trở thành CEO của Krafton – công ty mẹ của PUBG Corp.

Thông tin mới nhất về nhân sự của PUBG là ông Chang-han Kim sẽ trở thành CEO Krafton – công ty mẹ của PUBG Corp.

Chang-han Kim từng là người kề vai sát cánh cùng Giám đốc sáng tạo nội dung Brendan Greene, khi ông còn làm việc ở PUBG Corp. Kim vẫn giữ cương vị Giám đốc điều hành PUBG Corp với các phiên bản nổi tiếng khác nhau của PUBG bao gồm trên PC, console và mobile như hiện nay.

Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, Giám đốc Kraftton Inc. đã bổ nhiệm Chang-han Kim làm CEO tiếp theo theo nghị quyết của đại hội đồng cổ đông và hội đồng quản trị. Sau những cố gắng và cống hiến cho công ty thông qua sản phẩm PUBG khi còn giữ chức Giám đốc điều hành PUBG Corp, Kim đã đem lại nhiều thành tựu đáng khích lệ cho tập đoàn Hàn Quốc này.

Đại hội đồng cổ đông Krafton hi vọng ở cương vị mới trong tương lai, ông Kim sẽ tiếp tục phát huy tài năng và sáng tạo để đưa tập đoàn lên một tầm cao mới!

PUBG là một tựa game battle royale nhiều người chơi online, được phát triển và phát hành bởi PUBG Corporation – một công ty con của Bluehole (Hàn Quốc), trực thuộc Krafton. Trò chơi dựa trên các bản mod trước đây sáng tạo bởi Brendan “Player Unknown” Greene cho các trò chơi khác lấy cảm hứng từ bộ phim Battle Royale năm 2000 của Nhật Bản và mở rộng thành một trò chơi độc lập theo định hướng sáng tạo của Greene.

Trong trò chơi, 100 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo và nhặt vũ khí và thiết bị để tiêu diệt người chơi khác trong khi phải tránh né các nguy hiểm khác. Khu vực an toàn có sẵn trên bản đồ của trò chơi giảm kích thước theo thời gian, hướng người chơi sống sót vào khu vực nhỏ hơn (vòng bo). Người chiến thắng là người tồn tại sau cùng. PUBG là một trong những trò chơi video bán chạy nhất và được chơi nhiều nhất mọi thời đại, với hơn 50 triệu bản trên toàn thế giới vào tháng 06 năm 2018, tổng số hơn 400 triệu người chơi bao gồm cả phiên bản di động.