The Last of Us bất ngờ được chuyển thể thành phim trên HBO

The Last of Us được dự đoán trở thành cơn sốt khi được chuyển thể thành series phim trên truyền hình HBO.

The Last of Us là một game kinh dị sinh tồn mang phong cách phiêu lưu hành động ra mắt năm 2013. Trò chơi được phát triển bởi Naughty Dog và Sony Computer Entertainment phát hành. Người chơi tham gia sẽ sắm vai Joel, một kẻ buôn lậu có nhiệm vụ hộ tống cô gái có tên là Ellie qua nước Mỹ hậu tận thế.

The Last of Us được chơi từ góc nhìn thứ ba. Game thủ sử dụng súng và vũ khí ngẫu nhiên có được trên đường đi và khả năng tàng hình để chống lại kẻ địch cũng như các sinh vật ăn thịt người bị nhiễm bởi một chủng Cordyceps đột biến. Trong phần chơi online, có tới 8 người chơi tham gia vào game để vượt qua thử thách cũng như nguy hiểm đe dọa phía trước.

Ngay sau khi phát hành trò chơi trước đó của Naughty Dog là Uncharted 2: Among Thief, mọi người đã chú ý đến dự án The Last of Us. Mối quan hệ giữa Joel và Ellie trong game một thời gian trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của game thủ với những khó khăn họ phải đối diện.

Sau thông báo vào tháng 12 năm 2011, The Last of Us được dự đoán trở thành cơn sốt. Game phát hành cho PlayStation 3 vào tháng 06 năm 2013 và cho PlayStation 4 vào tháng 07 năm 2014. Sản phẩm nhận được sự hoan nghênh với lời khen ngợi trên nhiều phương diện như lời kể, lối chơi, hình ảnh, thiết kế âm thanh, khả năng thiết kế cho nhân vật nữ. The Last of Us trở thành một trong những trò chơi video bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 1,3 triệu đơn vị trong tuần đầu tiên và 17 triệu vào tháng 04 năm 2018. Trò chơi giành được nhiều giải thưởng bao gồm Trò chơi của năm và được coi là một trong những trò chơi video tuyệt vời nhất từng được thực hiện bởi Naughty Dog.

Và cộng đồng tới đây lại được phen trầm trồ khi trò chơi này sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập trên kênh HBO. Theo thông tin chúng tôi cập nhật, vào ngày 06/03, Naughty Dog đã thông báo trên SNS chính thức rằng họ sẽ sản xuất một bộ phim truyền hình thông qua sản phẩm game đình đám nói trên.

Quá trình thực hiện có sự tham gia của Craig Margin, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Chernobyl và Giám đốc sáng tạo Neil Drukman, người thực hiện Uncharted và The Last of Earth. Ngày phát sóng vẫn chưa được xác định và người hâm mộ cần chờ đợi thêm.