Valorant sẽ bổ sung nhiều chế độ chơi mới sau khi ra mắt

Không chỉ dừng lại ở Defuse, Valorant hứa hẹn sẽ có thêm nhiều chế độ mới lấy cảm hứng từ các tựa game bắn súng đình đám trên thế giới.

Sau nhiều tháng im lặng, gần đây Riot Games đã tung ra hàng loạt thông tin về ValorantFPS mới của hãng khiến nhiều người chơi tò mò, từ đội hình nhân vật cho đến kho vũ khí, bẻn đồ và nhiều hơn nữa. Các nhà phát triển cũng tiết lộ chế độ chơi đầu tiên của tựa game, Defuse, nó sẽ có lối chơi tương tự như chế độ gỡ bơm của CS:GO hoặc Search & Destroy của Call of Duty.

Trong khi nhiều người lo ngại Valorant chỉ sử dụng một chế độ chơi chính duy nhất tương tự như tựa game hàng đầu của Riot là LMHT thì có vẻ như nhà phát triển của FPS này lại có suy nghĩ khác. Theo trang Dexerto, khi trả lời phỏng vấn của IGN Bắc Âu sau khi trailer đầu tiên của Valorant được tiết lộ, thiết kế cấp cao của tựa game Romleski tiết lộ, họ đã sẵn sàng để phát triển thêm các mode mới cho game và chúng có thể lấy cảm hứng từ nhiều IP nổi tiếng khác: “Chúng tôi đang cố gắng để phát triển thêm nhiều chế độ mới sau khi game ra mắt”. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm bất cứ thứ gì ngoài chế độ Defuse, người chơi sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Romleski cũng xác nhận lại lập trường này trong Discord AMA được tổ chức gần đây, khi đề cập đến những “tiền bối đi trước”, ông đã nhắc tới Rainbow Six và Counter-Strike, rất có thể chế độ mới của Valorant sẽ được lấy cảm hứng từ một trong những tựa game này. Cả hai IP này đều nổi tiếng với chế độ gỡ bom tuy nhiên chúng cũng có nhiều lối chơi khác được đánh giá cao. Team Deathmatch, kill-or-be-killed hay giải cứu con tin cũng sẽ là những lựa chọn thú vị cho tựa game mới nhà Riot. Dù đó là gì thì trong thòi điểm hiện tại, chúng ta cũng chỉ có thể chờ thêm những thông tin bổ sung từ phía Riot Games. Để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về Valorant, bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào: