Valorant: Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCT Challengers SEA 2021

Cả hai đội tuyển Cerberus Esports và FearUs đều nhận thất bại 2 - 0 tại trận ra quân trong khuôn khổ giải đấu VCT Challengers SEA.

Vào buổi chiều hôm nay, cả hai đội tuyển đến từ Việt Nam là Cerberus Esports và FearUs đã có trận đấu mở màn không được như ý. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng 2 đại diện đến từ Việt Nam đều đã phải xuống thi đấu ở nhánh thua vào ngày 1/5 tới đây.

Cerberus Esports vs BOOM Esports

Split được lựa chọn làm map thi đấu đầu tiên. Tại đây, BOOM Esports chơi với đội hình 2 duelist so với 1 duelist về phía Cerberus. Đại diện đến từ Indonesia đã cho thấy sự khác biệt về trình độ khi nhanh chóng dẫn trước 9 – 3 tại lượt first half và kết thúc map đấu với tỉ số 13 – 4

Valorant : Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCT Challengers SEA 2021.
Thế trận một chiều trong map đấu thứ nhất.

Sang tới map thứ 2 – Haven, Cerberus đã có một bộ mặt hoàn toàn khác khi đã dẫn trước với tỉ số 7 – 5. Người xem đã kỳ vọng vào map thi đấu thứ 3 khi “thần khuyển ba đầu” đã nhanh chóng chạm đến điểm thứ 10. Tuy nhiên ngay sau đó là những sai lầm liên tiếp tới từ các thành viên của CES khiến cho BOOM Esports có cơ hội vương lên dẫn trước. Họ nhanh chóng kết thúc map đấu với tỉ số 13 – 11. 2 – 0 dành cho BOOM Esports.

Valorant : Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCT Challengers SEA 2021.
CES đã rất nỗ lực nhưng vẫn để thua trước BME.

FearUs vs 6045 Pirates

Được ví như những chú “ngựa ô” của giải đấu VCT Vietnam, FearUs thể hiện một bản lĩnh rất vững vàng trước đối thủ đến từ Philippinese. Tại map đấu đầu tiên – Bind, FearUs đã dành phần thắng với tỉ số 7 – 5 ở lượt tấn công. Tuy nhiên sang tới second-half, Pirates cũng bộc lộ sức mạnh của mình và đưa trận đấu đến với lượt OT. Nhờ sự tỏa sáng của Bok, 6045 Pirates đã vươn lên dẫn trước và kết thúc mp đấu với tỉ số 14 – 12.

Valorant : Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCT Challengers SEA 2021.
FEARUS để thua map 1 với tỉ số sít sao 12 – 14.

Sang tới map đấu Icebox, Pirates quá già dặn kinh nghiệm khi nhanh chóng mang về 6 round đấu thắng liên tục và kết thúc first-half với tỉ số 8 – 4. Nhờ vào lợi thế map pick của mình, họ nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỉ số 13 – 6, chính thức đưa FearUs xuống nhánh dưới của giải đấu.

Valorant : Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCT Challengers SEA 2021.
6045 Pirates chiến thắng áp đảo tại map đấu Icebox

Hành trình tiếp theo của hai đại diện đến từ Việt Nam

Nhờ vào thể thức double-elimination, CES và FearUs vẫn còn thêm một cơ hội để đi vào những vòng sâu hơn của giải đấu. Tuy nhiên tại nhánh thua, tất cả các cặp đấu đều phân định kết quả bằng 1 trận đấu BO1 đầy may rủi.

Valorant: Lịch thi đấu chính thức của VCT Challengers SEA Finals
Valorant: Lịch thi đấu chính thức của VCT Challengers SEA Finals
Sáng nay, fanpage Valorant Việt Nam đã bố bracket thi đấu của giải VCT Challengers SEA Finals với sự góp mặt của 2 đội tuyển đến từ Việt Nam

Cerberus Esports và FearUs sẽ bắn các trận đầu tiên của nhánh thua vào lúc 13h ngày 1/5. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật thông tin về game và giải đấu đến với bạn đọc một cách sớm nhất.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.