The Day Before và các trailer cực chất về tựa game hậu tận thế hấp dẫn

Những đoạn video giới thiệu gameplay, cùng với các hình ảnh của The Day Before, đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng thích thú.

The Day Before là một game MMO (nhiều người chơi) thế giới mở, kết hợp với lối chơi hành động sinh tồn ở góc nhìn thứ ba và được đặt trong bối cảnh hậu tận thế. Trò chơi được phát triển bởi FNTASTIC studio và dự kiến sẽ ra mắt vào Quý 2 (từ tháng 4 đến tháng 6) năm nay.

The Day Before

Được giới phê bình đánh giá là sự kết hợp đặc biệt giữa thương hiệu The Division của nhà phát triển Ubisoft và dòng game The Last of Us đình đám, The Day Before đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được mong cộng đồng mong đợi nhất trong năm 2021. Tuy vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức, nhưng qua những đoạn video và trailer giới thiệu về gameplay đã được đăng tải trên Youtube, game thủ cũng đã phần nào hiểu được nội dung chính của trò chơi.

The Day Before “nhá hàng” trailer gameplay cực đỉnh
The Day Before “nhá hàng” trailer gameplay cực đỉnh
The Day Before - Game online thế giới mở bắn zombie bất ngờ 'nhá hàng' gameplay trailer cực đỉnh, khiến game thủ cảm thấy vô cùng thích thú.

Đến với The Day Before, người chơi không chỉ sẽ phải đối mặt với những cuộc chạm trán giữa con người với nhau, mục đích để sinh tồn và tranh giành quyền kiểm soát lãnh thổ. Mà họ còn phải chiến đấu và tiêu diệt đám thây ma đáng sợ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game điểm lại những thước phim, hình ảnh đã được hé lộ trong suốt khoảng thời gian vừa qua nhé!!!

Trailer 4K đầu tiên của The Day Before

Trong đoạn trailer đầu tiên của The Day Before, người xem đã có cơ hội được nhìn thấy một số tính năng thú vị cũng như cảnh tượng hoang tàn trò chơi. Từ hệ thống kho đồ và các loại phương tiện đi lại, cho đến những cuộc chạm trán với nhiều phe phái khác nhau của xã hội loài người.

Theo đó là lối chơi hành động lén lút, mục đích chính là để lẩn tránh cũng như hạn chế những trận giao tranh không cần thiết, có khả năng làm hao tổn tài nguyên của người chơi. Tất cả những cơ chế nói trên đều rất quen thuộc với những ai đã từng hoặc đang là fan ‘cứng’ của thể loại game hành động góc nhìn thứ ba.

Countryside – Trailer giới thiệu gameplay

Đoạn video tiếp theo đã giúp cho người chơi có thêm nhiều cái nhìn mới mẻ hơn về lối chơi cũng như môi trường thiên nhiên của The Day Before. Chính vì đây là một tựa game thế giới mở, nên xuyên suốt quá trình trải nghiệm, nếu muốn di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, thì chúng ta sẽ cần phải tìm và tận dụng nhiều loại phương tiện đi lại.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng được hiểu thêm về cơ chế chiến đấu loot đồ và hệ thống kho đồ của trò chơi. Cụ thể hơn, game thủ sẽ được phép mang theo một vũ khí chính (súng trường, tiêu liên,…) và một vũ khí phụ (súng lục). Đi kèm với các loại súng ống, đó chính là các trang thiết bị hỗ trợ, chẳng hạn như quần, áo, ba lô và giáp bảo vệ.

Nếu ai đã từng có cơ hội được trải nghiệm qua DayZ và State of Decay hoặc dòng game mô phỏng quân đội Arma, thì chắc chắn sẽ rất dễ làm quen với những tính năng nói trên. Ngoài ra trò chơi còn mang đến cho game thủ một cơ chế khá là thú vị, đó là sửa xe. Bạn có thể sử dụng tài nguyên mà mình đã thu thập được để sửa chữa và nâng cấp xe cộ.

The Day Before cùng với những thước phim khác

Ngoài hai đoạn trailer gameplay được nhắc ở trên ra, thì nhà phát triển FNTASTIC còn chia sẻ rất nhiều đoạn clip ngắn khác. Tuy thời lượng của từng đoạn video không nhiều, song cũng đủ để khiến cho fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Trước tiên là đoạn clip dài 22 giây nói về một căn phòng (The Room) bên trong một căn nhà bí ẩn. Cuối dãy hành lang tăm tối với ánh đèn chập chờn, là một sinh vật (có vẻ như đây là một thây ma) đang đứng bất động một cách đáng sợ.

Đến với đoạn video tiếp theo của The Day Before, game thủ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nước Mỹ, từ rừng cây cho đến những ngọn núi cao chót vót. Qua cách di chuyển của đoàn du mục, người xem còn có thể cảm nhận được trọng lượng của xe tác động lên mặt đường khi di chuyển qua nhiều địa hình khác nhau.

Đoạn video mang tên “Air Dancer” được đăng tải bởi FNTASTIC với mục đích muốn “khoe” cho fan hâm mộ thấy được chất lượng và hiệu ứng vật lý “xịn sò” của tựa game The Day Before. Rõ ràng nhà phát triển FNTASTIC đã chăm chút cho tính năng này một cách rất chi là kỹ lưỡng.

Cuối cùng chúng ta sẽ đến với đoạn video “Lửa trại bên hồ” (Lakeside Campfire) với thời lượng dài đến gần 30 phút. Tuy nhiên, ngoài ánh lửa trại bập bùng và phong cảnh núi non hùng vĩ, cùng với bầu trời xanh tuyệt đẹp, thì đoạn clip chẳng mang đến cho chúng ta thêm bất cứ thông tin mới mẻ gì cả.

Lời kết

Tính đến thời điểm hiện tại, The Day Before vẫn chưa được ấn định ngày phát hành chính thức. Nhưng kể từ khi được công bố, trò chơi đã mang lại cho nhà phát triển một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Hi vọng rằng điều này sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong thời gian sắp tới. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!!!

Bối cảnh hậu tận thế và vật tay cùng lũ zombie luôn là những nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nhà phát triển game trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều game được khai thác xoay quanh chủ đề này.

Từ các trò chơi bắn súng sử dụng góc nhìn thứ nhất, chẳng hạn như thương hiệu Left 4 Dead và Dying Light huyền thoại, cho đến các dòng game sinh tồn thế giới mở, đơn cử như State of Decay 2 và Days Gone. Vậy thì liệu The Day Before của FNTASTIC studio có thể “đánh bại” được State of Decay 3 của Undead Labs không? Tìm hiểu thêm về trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.