Valve xin lỗi game thủ Dota 2 vì gửi tượng lởm

Món quà dành cho các game thủ level 2000 trông không khác gì một món đồ chơi nhựa xuất xứ từ Trung Quốc.
Baby Roshan

là món quà “khủng” mà game thủ Dota 2 mong muốn nhận được từ Valve, cả trong game lẫn ngoài đời. Bức tượng Baby Roshan cũng chính là phần thưởng dành cho Dota 2 Battle Pass diễn ra hồi năm ngoái. Game thủ kỳ vọng sản phẩm sẽ mang bề ngoài ấn tượng như mạ bạc – niken và phải “nặng tay” một chút. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn là một gáo nước lạnh không ai ngờ.

Ảnh so sánh được 1 game thủ đăng trên Reddit

Trong thực tế, bức tượng trông giống như một cục nhựa được xịt sơn màu chrome, không chỉ kém sắc nét mà ngay cả những dấu vết của khuôn đúc cũng không được mài hết. Baby Roshan từng được rao bán đến 3000 đô trong game nay trở thành một thứ giống như đồ chơi rẻ tiền mua ngoài chợ, trông giống như một con cún con xấu xí. Các game thủ thậm chí bắt đầu làm meme về sản phẩm.

Một meme sớm xuất hiện

Trước những phản ứng tiêu cực từ phía game thủ, Valve buộc phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sản phẩm “có chất lượng thấp. Chúng tôi xin lỗi các fan vì chuyện đã xảy ra, chất lượng này thật sự thấp hơn kỳ vọng quá nhiều.” Valve cho biết sẽ làm lại mẫu tượng và chuyển đến ngay cho những game thủ đạt được level 2000 tính đến hết năm ngoái.