VCS Mùa Xuân 2021: Team Flash cuối cùng cũng có chiến thắng!

Một ngày thi đấu tỏa sáng trong giải LMHT VCS Mùa Xuân 2021 của Yoshino đã đem về chiến thắng đầu tiên cho Team Flash sau chuỗi thua 4 trận liên tục.

Trong thời gian qua, Team Flash khiến NHM không khỏi thất vọng với 4 thất bại liên tiếp. Với vị thế nhà ĐKVĐ, Yoshino cùng đồng đội hiện xếp bét trên bảng xếp hạng. Nhưng chuỗi ngày u ám đó đã khép lại vào ngày 21/2. Trong trận gặp Burst The Sky, Team Flash chính thức có chiến thắng đầu tiên tại VCS mùa Xuân 2021 với tỉ số 2-1.

VCS Mùa Xuân 2021: Team Flash cuối cùng cũng có chiến thắng!

Công đầu trong chiến thắng này thuộc về Yoshino. Anh vẫn luôn là ngôi sao sáng giá nhất của Team Flash ở thời điểm hiện tại.

Ở ván 1, Renekton đường giữa của Yoshino chơi thắng đường, liên tục đảo đường để hỗ trợ Meliodas có những pha băng trụ chính xác. Team Flash thắng ở cả 3 đường và kiểm soát hoàn toàn những mục tiêu quan trọng của trận đấu. Với linh hồn rồng nước, FL vươn lên dẫn trước ở ván 1 sau 30 phút thi đấu.

Trong khi đó, ván đấu tiếp theo của giải VCS Mùa Xuân 20021 lại là một trận “trầm cảm” của xạ thủ Divkid. Anh mắc những sai lầm khó hiểu khi khóa vào Tristana. Nhưng khi trận đấu bước sang phút 30, họ càng cuốn vào giao tranh và thi nhau chết lẻ đầy khó hiểu. Giao tranh quyết định ở phút 35. Ngỡ rằng FL đã chiến thắng khi sớm hạ gục Galio. Nhưng Stark lao lên vội vàng cùng Ekko để rồi không kịp sử dụng chiêu cuối. Bigkoro được thoải mái bắn từ đầu đến cuối. Sát thương của Kai’sa khiến FL tan vỡ. Pentakill cho Bigkoro

Bước sang ván đấu cuối cùng của vòng loại VCS Mùa Xuân 2021, BTS kiểm soát hoàn toàn giai đoạn đầu trận với tỉ số 6-1. Stark thi đấu khó hiểu khi anh tính toán sai sát thương, bỏ mạng ngay từ phút thứ 4. Nhưng không chỉ mình Stark mắc sai lầm, TH solokill Gnar từ sớm nhưng lại có những tình huống di chuyển thừa thãi. Đội hình càn quét của FL khiến BTS liên tục thất bại trong giao tranh.

LMHT – Băng Trượng Vĩnh Cửu là trang bị trấn phái trong cập nhật 11.4?
LMHT – Băng Trượng Vĩnh Cửu là trang bị trấn phái trong cập nhật 11.4?
Trong bản cập nhật LMHT phiên bản 11.4 sắp tới, Băng Trượng Vĩnh Cửu cùng với Động Cơ Vũ Trụ đã được tăng sức mạnh tương đối đáng kể.

Nhưng tới phút 30, Elio lao vào khó hiểu khi cả 4 thành viên còn lại đều đang tháo chạy. Một pha bọc đầu đẹp của Stark, BTS buộc phải đánh 5v5 để rồi thất bại. Khả năng chống chịu của Gnar, Renekton và sát thương của Kai’sa khiến BTS thất bại.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.