DzoGame xác nhận phát hành Cửu Long Tranh Bá bản 2021 tại Việt Nam

Nhà phát hành DzoGame đã chính thức tung trang chủ và xác nhận thông tin phát hành game online Cửu Long Tranh Bá tại Việt Nam.

Sau nhiều lần nhá hàng cuối cùng những fan hâm mộ game Cửu Long Tranh Bá hay còn gọi là 9D cũng được thỏa ước mong khi nhà phát hành (NPH) DzoGame chính thức lên tiếng thừa nhận quyền phát hành tựa game online dành cho PC này tại Việt Nam trong năm 2021.

Hiện tại lộ trình và kế hoạch phát hành Cửu Long Tranh Bá bản 2021 vẫn chưa được đơn vị công bố chi tiết. Bù lại NPH cho biết phiên bản được phát hành tại Việt Nam sẽ là phiên bản mới nhất đi kèm một lộ trình phát triển lâu dài dành cho cộng đồng game thủ 9D tâm huyết.

Giám đốc sản phẩm DzoGame Việt Nam, ông Phạm Minh Luân chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ ký ức về 9D qua phiên bản mới nhất. Dzogame sẽ cải thiện những mặt hạn chế và triển khai kế hoạch phát triển lâu dài để không phụ lòng cộng đồng hâm mộ.”

Tại thị trường Việt Nam, Cửu Long Tranh Bá là sản phẩm MMORPG 3D để lại nhiều nốt thăm trầm đáng nhớ. Được VNG phát hành lần đầu tiên vào năm 2007, game nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự yêu thích của game thủ nước nhà.

Tuy nhiên, do tình trạng hack/cheat tràn lan, đơn vị này buộc phải đóng cửa tựa game này vào năm 2010. Song chỉ hai năm sau đó trò chơi được hồi sinh trở lại bởi DzoGame và trụ vững đến tận giữa năm 2016 mới chính thức chia tay cộng đồng game thủ Việt Nam lần thứ 2.

So với các game nhập vai chủ đề võ hiệp, kiếm hiệp cùng thể loại tại thời điểm đó, Cửu Long Tranh Bá Online sở hữu đồ họa, cốt truyện và nội dung gameplay thuộc hàng Top đầu.

Thế nhưng nội dung game lại không phù hợp với thị hiếu game thủ Việt lúc bấy giờ, cộng việc cấu hình máy tính yêu cầu trải nghiệm cao và thêm việc hack/cheat tràn lan đã khiến trò chơi chết yểu. Dù vậy sản phẩm vẫn tạo dựng được một cộng đồng game thủ trung thành suốt hơn 10 năm qua.

Thì nay với việc game Cửu Long Tranh Bá Online lại một lần nữa được phát hành chính quy tại Việt Nam cùng phiên bản mới nhất từ NSX Hàn Quốc sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để những fan hâm mộ 9D nói riêng và cộng đồng game thủ thích chơi MMORPG trên PC nói chung có thể tiếp tục gắn bó với đam mê lẫn sở thích của mình.

Trang chủ: https://9d.dzogame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/9d.dzogame.vn

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.