VCT 2021 Stage 3 Masters – Berlin: Cned hóa “chaos”, Acend thể hiện đẳng cấp

Ngày mở màn của vòng bảng VCT 2021: Stage 3 Masters - Berlin đã diễn ra vào đêm ngày 10/9. Cùng Mọt Game điểm qua kết quả các cặp đấu nhé!

Kết quả VCT 2021: Stage 3 Masters – Berlin ngày thi đấu 10-9

Acend 2-0 SuperMassive Blaze

Acend ra quaa trong trận đấu mở màn và họ chỉ phải đối mặt đại diện SMB đến từ Thổ Nhĩ Kì. Đội tuyển seed 2 khu vực Châu Âu đã không gặp nhiều khó khăn để hủy diệt đối thủ của mình.

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa

Các chàng trai Acend thi đấu quá bay, đặc biệt là Cned và Zeek. Tại bản đồ Bind, “boy one champ” Jett – Cned đã sử dụng đặc vụ Sage và chỉ trong 6 round đấu anh ta đã sử dụng chiêu cuối hồi sinh đến 3 lần.

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa
Dù không chọn Jett, Cned có màn thể hiện Sage cực đỉnh

Trong khi đó, điểm sáng duy nhất bên phía SMB là vị trí của Paura, điều này không đủ để SMB có chiến thắng danh dự trong một map và để thua 0-2. Như vậy, đại diện Thổ Nhĩ Kì sẽ bị đẩy xuống nhánh thua của bảng A. Đây là màn trả thù ngọt ngào của Acend khi họ đã để thua SMB cách đây vài tuần.

G2 2-1 F4Q

Đây là một cặp đấu có tính chất rất quan trọng cho cả 2 đội tuyển khi họ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp tại bảng A (bảng A có sự xuất hiện của Sentinals). Cả 2 đội sẽ phải bung sức ngay từ trận ra quân để lấy lợi thế điểm số cho mình.

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa
G2 có màn khởi động khá thư giãn tại map 1

G2 thi đấu rất ổn định với đầu tàu Keloqz, họ lần lượt thắng đại diện Hàn Quốc từng round đấu một. Dành chiến thắng sớm tại map 1, tuy nhiên “những chú hề” gặp khó tại map 2 (Bind) khi liên tiếp để thua các gun-rounds.

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa

F4Q cân bằng tỉ số 1-1 và đưa trận đấu vào map quyết định Haven. Tại map 3, đội tuyển đến từ Hàn Quốc không thể hiện được nhiều và bị G2 bắt bài. G2 chiến thắng 2-1 trước F4Q và vươn lên vị trí đầu bảng, tuy nhiên họ cũng bộc lộ nhiều điểm yếu.

100 Thieves 2-0 Havan Liberty

Đại diện cực mạnh của Bắc Mỹ 100T có bài kiểm tra sức mạnh khá với Havan Liberty. Những “tên trộm” liên tục chơi trên cơ đối phương kể cả trong chiến thuật lẫn kĩ năng cá nhân. Những Asuna, Steel, Ethan thi đấu như dạo chơi nhưng vẫn hủy diệt Havan Liberty.

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa

VCT 2021 Stage 3 Masters - Berlin: Cned hóa
Hiko phân tích lại những tình huống đu dây của 100T trong trận đấu với Havan Liberty

Với 2 chiến thắng cách biệt 13-3 và 13-6 trong 2 map, 100 Thieves có màn thị uy sức mạnh của mình và gửi lời thách thức tới những đội tuyển cạnh tranh chức vô địch VCT Masters Berlin lần này!

Xem lại VCT Master Berlin ngày thi đấu 10/9

Lịch thi đấu VCT Master Berlin ngày thi đấu 11/9

Xem lịch thi đấu round 1 vòng bảng tại đây.

VCT Masters Berlin sẽ trở lại vào 20h00 tối nay, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?