Vòng 3 của cuộc thi Võ Lâm 102 có gì đáng chú ý?

Top 40 của Võ Lâm 102 đã lộ diện, vòng thi thứ 3 sẽ là cuộc so kè tài năng đầy thú vị đến từ những chàng trai, cô gái được yêu thích nhất giới Võ Lâm.

Kết thúc Vòng 2 – vòng bình chọn liên server từng game, Võ Lâm 102 đã tìm ra được 40 “gương mặt vàng trong làng đua vote” để bước vào Vòng 3. Đây là những đại diện nhan sắc đến từ cả 3 miền Bắc – Trung – Nam của 2 tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTKM) và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M). BTC hiện vẫn đang tiến hành kiểm tra và xác nhận thông tin thí sinh. Danh sách 40 gương mặt chính thức tham dự Vòng 3 sẽ chính thức “chốt hạ” vào ngày 16/9 tới. 

Những thí sinh đạt Top 1 bình chọn – đại diện đến từ các miền của mỗi game – ở vòng 2…

Thể lệ Vòng 3 vẫn tiếp tục áp dụng hình thức bình chọn online, nhưng phạm vi bình chọn đã được mở rộng. Đây là vòng thi tài năng giữa các anh hùng nữ hiệp không phân biệt đến từ tựa game nào. Người xem có thể bình chọn cho thí sinh ở cả 2 game VLTKM và VLTK1M. Toàn bộ điểm số khi bắt đầu vòng thi này sẽ được reset về 0, cơ hội của tất cả thí sinh là như nhau.

Bài dự thi của Vòng 3 sẽ là video (tối đa 5 phút) theo chủ đề “Tài năng 102” và được BTC đăng tải lên hệ thống trang sự kiện và trang Fanpage game nhằm thu hút sự bình chọn của khán giả. Nội dung của video sẽ do thí sinh tự quyết định. Đó có thể là màn thể hiện tài năng độc đáo của bản thân hay một buổi “vận động bầu cử” thật chuyên nghiệp. Mục đích cuối cùng là đưa ra lý do bạn xứng đáng trở thành Quán quân của Võ Lâm 102 và thuyết phục người xem bình chọn cho mình.

This image has an empty alt attribute; its file name is vo-lam-102-11-9-2.jpg
… liệu sẽ tiếp tục đường đua Võ Lâm 102 của Vòng 3?

Thời gian tiếp nhận clip dự thi được tính từ ngày 09/09 đến hết ngày 15/09/2021. Tuy nhiên, cổng bình chọn cho giai đoạn 1 chỉ mở từ 10:00 ngày 13/09 đến 23:59 ngày 18/09/2021. Lưu ý rằng: BTC có quyền hủy tư cách dự thi và nhường cho thí sinh khác trong 2 trường hợp như sau:

  • Thí sinh không gửi Video clip dự thi trước 24:00 ngày 15/09/2021.
  • Thí sinh không thể liên lạc được sau 1 tuần kể từ khi xác định kết quả Vòng 2.

Như vậy, các thí sinh vẫn còn thời gian để chuẩn bị thật tốt bài dự thi của mình, cũng như vạch ra “chiến lược tranh cử” thật hiệu quả. Tuy nhiên, “thời gian là vàng bạc”. Nếu clip của bạn được duyệt và đăng tải càng sớm, thời gian bình chọn của bạn cũng sẽ dài hơn chút đỉnh so với thí sinh khác.

Điểm số Vòng 3 được căn cứ theo 3 chỉ số: Điểm bình chọn bằng Trái Tim 102. Mỗi bình chọn được tính là 1 điểm; Lượt bình chọn tại Fanpage (số like và comment hashtag #volam102 trên clip dự thi đăng tải tại fanpage của 2 game); điểm bình chọn từ Ban giám khảo.

Có thể bạn muốn xem thêm : Võ Lâm 102: Dự đoán những gương mặt sáng giá sẽ tỏa sáng ở Vòng 2

Kết thúc Giai đoạn 1, Top 10 thí sinh cao điểm nhất sẽ tiếp tục tham gia Giai đoạn 2 – vòng thi lựa chọn Quán quân Võ Lâm 102.

This image has an empty alt attribute; its file name is vo-lam-102-11-9-3.jpg
Bộ giải thưởng “tiền tỷ” của Võ Lâm 102 sẽ được trao cho cả thí sinh và khán giả tham gia bình chọn.

Nếu đã may mắn lọt vào Top 40, hãy chuẩn bị thật tốt cho bài dự thi của mình theo các yêu cầu và lưu ý mà BTC đã nhắc đến. Nếu chưa may mắn lọt Top hay chỉ thích “thả tim”, hãy tích cực bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích tại trang sự kiện trong game hoặc fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile để có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt từ chương trình.

Thông tin chi tiết tại: https://volam102.zing.vn/