Vẻ gợi cảm của cựu y tá từng qua đêm với 30 người vào tuổi 17

Từ bỏ nghề y tá vì mong muốn được nổi tiếng và kiếm nhiều tiền, nữ diễn viên không ngại chia sẻ lối sống phóng khoáng của mình.

Julia là diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất hiện nay ở Nhật Bản. Dù đã bước sang tuổi 33 song cô đào vẫn không hề tỏ ra lép vế so với lớp đàn em 9X hiện nay. Sở hữu vòng ngực cup J với số đo 101-55-84cm, Julia được cư dân mạng đặt cho biệt danh “nữ thần siêu vòng 1” Nhật Bản.

Trước khi gia nhập làng phim 18+, Julia từng là một y tá. Sở hữu lợi thế ngoại hình cộng với việc muốn nổi tiếng, kiếm tiền nhanh, cô đào quyết định từ bỏ công việc ổn định để dấn thân vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Có thể bạn muốn xem: Bị Twitch bug màu vì khoe thân, nữ streamer lên tận Youtube để chỉ trích

Không những thế, Julia còn gây sốc khi tự thú “lần đầu tiên” của mình ở tuổi 17 với 30 người đàn ông. Tiết lộ của nữ diễn viên khiến nhiều người sững sờ vì độ bạo dạn và dày dặn kinh nghiệm tình trường.

Julia gia nhập làng phim 18+ từ năm 2010. Cô ký hợp đồng độc quyền với công ty E-BODY. Tuy nhiên, chỉ đóng xong 3 phim, Julia đã chấm dứt hợp đồng độc quyền và đóng cho nhiều hãng phim khác nhau. Từ tháng 7.2011, công việc đóng phim của nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn. Trước tình thế này, Julia tạm thời “giải nghệ” và chỉ chính thức trở lại vào đầu năm 2012, ký hợp đồng với MOODYZ.

Sau khi tái xuất, Julia hoạt động tích cực hơn. Ngoài đóng phim 18+, cô còn tham gia chụp ảnh, làm người mẫu…. Nhờ những công lao đóng góp cho ngành công nghiệp phim 18+, năm 2014, Julia được đề cử là diễn viên xuất sắc nhất tại một giải thưởng danh giá dành riêng cho dòng phim này.

Sự nổi tiếng Julia không chỉ dừng lại ở xứ sở Phù Tang mà còn phủ sóng ở nhiều quốc gia và khu vực châu Á khác như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam… Trong các cuộc bình chọn nhan sắc diễn viên 18+ được yêu thích nhất, cái tên Julia luôn nằm trong top đầu.