Vẻ quyến rũ vượt thời gian của người mẫu nội y xứ Phù Tang

Dù đã trên 30 tuổi, vẻ đẹp gợi cảm chết người của Mai Hakase vẫn kiến cô là một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu trong làng gravue idol của Nhật Bản.

Mai Hakase được xem là một trong những Gravure Idol nóng bỏng bậc nhất tại đất nước Mặt trời mọc. Cô là người mẫu, diễn viên ăn khách hàng đầu và thường xuyên tham gia vào các show truyền hình thực tế trên TV.

Mặc dù đã ở lứa tuổi “tam tuần” nhưng sức hút của cô nàng Mai Hakase không hề suy giảm, đặc biệt là với cánh mày râu. Với chiều cao rất ấn tượng là 1m70, cùng số đo 3 vòng bốc lửa lần lượt là 93-60-90cm, Hakase là niềm khao khát và là mơ ước của không ít đàn ông hiện nay.

Có thể bạn muốn xem: Vẻ đẹp nóng bỏng trong nội y của bông hồng lai mang 4 dòng máu

Chính vì thân hình bốc lửa cùng sự nổi tiếng như vậy nên Hakase đã gặp không ít rắc rối ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp của mình. Đặc biệt là những lời gạ gẫm đi khách từ những doanh nhân và những người có tiền. Nhưng cô đã từ chối tất cả một cách rất lịch sự. Thậm chí, cái tên của Hakase còn lan sang cả các nước Châu Á như: Trung Quốc, Philippines, Hàn Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam.