VFS Free Fire – Ngày 4: GOW vùng lên mạnh mẽ, VGaming đánh rơi phong độ

Ngày thi đấu thứ 4 của giải đấu VGaming Free Fire Series kết thúc, GOW bứt pha mạnh mẽ, VGaming chìm nghỉm bất ngờ.

Một tuần thi đấu mới lại quay trở lại, liệu đội tuyển nào sẽ đủ sức soán ngôi vị số 1 của HQ Esports? Trong ngày thi đấu đầu tiên, chúng ta đã thấy được sự đáng sợ của những cái tên gạo cội. Nhưng tính tới thời điểm này, khi mà tất cả các đội đã bắt đầu có dấu hiệu bắt nhịp được lối chơi của nhau, chúng ta sẽ không thể biết được liệu có còn điều bất ngờ nào sắp tới hay tất cả sẽ chỉ vẫn là những cái tên quen thuộc.

Ván 1: Đảo Quân Sự

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 1

Bo kéo về khu vực Tháp Đồng Hồ, một nơi có rất nhiều góc khuất và chướng ngại vật, vì thế các đội tuyển đã tập trung ra vị trí này từ khá sớm. Heavy thực sự đã cho thấy sự áp đảo từ một đội mạnh là như thế nào. Cách tập hội hợp đội hình ở phía trên và xung quanh Tháp Đồng Hồ là rất khéo léo, đủ để giúp họ bao quát, đồng thời cũng giúp họ có thể ép góc và xử đẹp từng đối thủ của mình. Dù đã rất cố gắng khi chọn vị trí thuận lợi trên tầng 2, Buffalo cũng chỉ có thể giúp FAIR dừng lại ở top 2 map thi đấu này.

Ván 2: Đảo Thiên Đường

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 2

Đảo Thiên Đường là nơi chứng kiến sự quay trở lại của HQ Esports. Đội tuyển hiện đang tạm thời nắm giữ vị trí thứ nhất cũng muốn chứng minh rằng họ không hề chạm đỉnh nhờ may mắn. Từng bước từng bước dọn dẹp các đội tuyển khác để tiến vào vòng bo cuối, nhưng tiếc cho họ rằng FL lại là đội chiếm vị trí tốt hơn. Di chuyển đầy thông minh giúp cho FL chỉ việc chờ đợi và gạt từng người còn lại bên phía HQ. FL là đội giành Booyah trong ván đấu này.

Ván 3: Đảo Sa Mạc

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 3

Một ván đấu kéo dài đến cuối nhờ khả năng ẩn nấp của các đội tuyển. Tuy biết được vị trí cụ thể của đối phương, nhưng việc lợi dụng vật cản khiến không đội nào liều lĩnh bỏ tải nguyên mà công trước. Hai đội tuyển thành công nhất trong chiến thuật này đó là FL và GOW. Và đúng như vậy, khi vòng bo đi về giai đoạn cuối cùng, các thành viên bên FL bắt đầu xả đạn, đặc biệt là ở vị trí của Beo. GOW hoàn toàn chịu trận, FL lấy về cái Booyah thứ hai trong ngày thi đấu hôm nay.

Ván 4: Đảo Quân Sự

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 4

Tưởng rằng FL sẽ có lợi thế to lớn khi họ vào tâm bo trước và lấy được cho mình hòm thính. Nhưng chính vì chiếm vị trí trung tâm quá sớm đã khiến họ trở thành con mồi ngon để MG và GOW “bánh mỳ kẹp thịt”. MG là đội lao lên xử đẹp FL trước, sau đó là GOW tận dụng thời cơ, đòi lại cái top 1 của mình trong ván đấu trước đó. VGM tuy có top 2 nhưng lượng điểm mà họ kiếm được chẳng đáng bao nhiêu vì số lượng kill tương đối hạn chế.

Ván 5: Đảo Thiên Đường

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 5

Giao tranh cực kì hỗn loạn khi mà gần như các đội đều dồn vào khu vực Nhà Gà. Cặp đôi Bé Khoẻ – Bé Đẹp của HEV bắn cực chiến, họ liên tiếp gạt các đội tuyển để có thể chiếm khu vực tầng 1 của Nhà Gà. Trong khi đó, BDDH trú an toàn trên tầng 2, khu vực bên ngoài là FAIR cùng các đội còn lại. Ba đội tuyển tấn công lẫn nhau, ở ngoài kia GOW lại là đội nhận về nhiều lợi thế nhất. HEV kết thúc ván đấu với 17 kill, chấp nhận nhìn GOW tóm được cái Booyah đầy quý giá.

Ván 6: Đảo Sa Mạc

Kết quả VFS ngày thi đấu thứ 4
Bảng điểm ván 6

Một sự trả thù đầy ngọt ngào của HEV trước GOW. Lần này chính GOW lại là đội bị kẹt lại trong khu vực nhà với QN. Việc tốn quá nhiều tài nguyên để sinh tồn trong phạm vi hẹp khiến họ không nắm bắt đầy đủ thông tin bên ngoài. HEV xử lý vô cùng cẩn thận và chính xác khi đợi đủ lâu để tiễn thành viên cuối cùng của GOW lên bảng, đồng thời lấy về cái Booyah cuối cùng trong ngày thi đấu hôm nay.

Vậy là ngày thi đấu thứ 4 đã chính thức khép lại, FL, GOW và HEV là những đổi tuyển tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình. Trong khi đó VGaming đã đánh rơi phong độ một cách trầm trọng. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai với những trận đấu hấp dẫn tới từ bảng B và C nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?