ViruSs bật mí địa điểm chính thức, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của quán Cafe Game

Không chỉ bật mí về địa điểm chính thức, những hình ảnh đầu tiên của quán Cafe Games cũng được ViruSs hé lộ để thỏa lòng mong mỏi cũng như trí tò mò của đông đảo các fan ngóng chờ bấy lâu nay.

Như mới đưa tin đầu tháng 12 này, nam streamer ViruSs bất ngờ thông báo về việc sẽ chính thức khai trương quán "Cà Phê Game" vào đúng dịp Giáng Sinh năm nay ở Hà Nội khiến đông đảo các fan một phen vô cùng hào hứng xen lẫn tò mò. Giữ đúng lời hứa, địa điểm cụ thể của quán cafe mới đây đã được ViruSs chính thức bật mí tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa. Thông tin này nhanh chóng lan truyền đến đông đảo người hâm mộ và tạo được làn sóng hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Đây có thể coi là một cơ hội tuyệt vời để những ai quan tâm và theo dõi nam streamer có cơ hội được diện kiến trực tiếp anh chàng ở ngoài đời. Đặc biệt hơn nữa, theo như thông báo từ lần trước, ViruSs còn cho biết rằng trong hai ngày khai trương 24 và 25, anh sẽ đích thân làm “tiểu nhị” từ 8h sáng đến 11h đêm để phục vụ khách hàng hết mình.

ViruSs chia sẻ ý tưởng mở một quán cafe game đã nhen nhóm ở anh chàng từ 4 năm trước, khi anh “cô độc ngồi nhâm nhi ly cafe sữa đá ngắm dòng xe tấp nập qua lại” trong một ngày đông giá rét của Hà Nội. Thế nhưng cái ý tưởng đó cũng chỉ bất chợt lóe lên rồi lại vụt tắt và ngủ yên theo năm tháng trước bộn bề công việc. Nhưng rồi có lẽ là cái duyên với ý tưởng đó đến nên 4 năm sau, nó lại một lần nữa trỗi dậy.

Cũng chính từ cái sự “khó chịu” ấy mà ý định mở một quán cafe năm xưa lại ùa về. ViruSs muốn biến quán cafe của mình thật sự là một quán Cà Phê Game đúng nghĩa, nơi mà mọi người, đặc biệt là các game thủ có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất để tụ tập tán chuyện, chơi game, lướt web, xem film mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào. Và đó còn là nơi để anh tổ chức những giải đấu game dành cho các game thủ của mình. Nghĩ là làm, ViruSs không ngại lặn lội đường xá xa xôi, bay vào Nam ra Bắc liên tục để tìm địa điểm, setup quán,… v.v.

Trải qua hơn 2 tháng trời với đủ mọi khó khăn, quán Cà Phê Game của ViruSs đến hiện tại đã dần hoàn thiện và sẵn sàng cho ngày khai trương trong ít ngày tới. Tuy nhiều mệt mỏi nhưng với sự cầu toàn và tỉ mỉ của mình, ViruSs luôn muốn đảm bảo địa điểm cafe mà mình làm ra phải đạt đủ mọi tiêu chí ban đầu mà anh đã đề ra, ít nhất là được 80 – 90% nhằm phục vụ được các bạn game thủ một cách tốt nhất. Bởi hơn ai hết, ViruSs muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Cà Phê Games, muốn các khách hàng của mình sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về internet khi chơi game hay bất cứ trải nghiệm giải trí nào.

Là một trong những streamer nổi tiếng và thành công nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại cùng việc sở hữu một lực lượng fan vô cùng hùng hậu, quán Cà Phê Game của ViruSs hứa hẹn sẽ có một ngày khai trương “thất thủ” và là điểm đến tuyệt vời cho các game thủ trong thời gian tới. Vừa chơi game, vừa có thể tụ tập cùng các chiến hữu của mình, vừa nhâm nhi một tách đồ uống đặc biệt, nhai vài món đồ ăn vặt giòn rụm trong miệng và bắt đầu trận chiến gay cấn bên cạnh đồng đội, có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế đối với mỗi game thủ của chúng ta. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, hãy cùng chờ đón và gửi lời chúc hồng phát cho quán Cà Phê Game của nam streamer ViruSs trong ngày khai trương sắp tới nhé!