ViruSs chuẩn bị lên sóng truyền hình Quốc gia, fan sốt sắng hơn cả nhân vật chính

Chắc chắn qua những câu chuyện, những trải nghiệm mà anh chàng chia sẻ sẽ trở thành nguồn cảm hứng, cổ vũ, động lực lớn lao đối với nhiều bạn trẻ.

Sau một năm bùng nổ của ViruSs nói riêng cũng như nhiều gương mặt nổi bật khác trong làng streamer Việt nói chung, thì có vẻ như nghề streamer cũng như hình ảnh của các streamer đang ngày một được đến gần hơn với khán giả cả nước. Những cái tên như PewPew, Misthy, ViruSs, Độ Mixi,… cũng chính vì thế được góp mặt nhiều hơn trong các gameshow truyền hình, MV ca nhạc, quảng cáo và mỗi sự xuất hiện của họ đều nhận được sự hưởng ứng cũng như hiệu ứng làn sóng dư luận vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt hơn nữa khi mới đây, hình ảnh được ViruSs đăng tải trên Story hé lộ rằng anh chàng này sắp sửa lên sóng truyền hình VTV3 trong chương trình "Chuyện Đêm Muộn" cùng với MC Quang Bảo càng khiến cho những người hâm mộ của nam streamer một phen háo hức hơn bao giờ hết, thậm chí còn sốt sắng, hồi hộp hơn cả nhân vật chính.

Có thể thấy sau bước ngoặt ngoạn mục với sản phẩm âm nhạc đầu tay – MV “Thằng Điên” và được bình chọn là Hot Influencer được yêu thích nhất tại WeChoice Awards 2018 vừa qua, ViruSs chăm chỉ xuất hiện hơn trên sóng truyền hình. Bản thân nam streamer cũng từng chia sẻ rằng trước giờ có nhiều gameshow mời anh tham gia nhưng do tính chất công việc nên anh không thể nhận lời. Sau 7 năm gắn bó với nghề stream thì đến thời điểm này, ViruSs muốn “clean mình tạm thời một thời gian không stream quá nhiều để đầu óc giải thoát và quay lại stream vui hơn cho mọi người”. Đó cũng chính một trong lí do vì sao mà ViruSs nhận lời tham gia nhiều hơn vào các chương trình, gameshow truyền hình. Càng đặc biệt hơn khi sự xuất hiện lần này của ViruSs lên hẳn một chương trình thuộc VTV3 – một trong những kênh truyền hình Quốc gia có độ phủ sóng vô cùng rộng rãi. Điều đó đủ cho thấy rằng nghề streamer nói chung, cũng như những thành tựu trong sự nghiệp của ViruSs nói riêng đang nhận được sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ Việt hiện nay như thế nào.

Khung cảnh tại trường quay "Chuyện Đêm Muộn"

Chủ đề của “Chuyện Đêm Muộn” mà ViruSs góp mặt lần này là “Tham vọng và Tài Năng”. Chắc chắn qua những câu chuyện, những trải nghiệm mà anh chàng chia sẻ sẽ trở thành nguồn cảm hứng, cổ vũ, động lực lớn lao đối với nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, 21h tối thứ 7 tuần này, ViruSs còn có góp mặt tại gameshow “Ô hay gì thế này” cũng trên kênh VTV3 trong tạo hình… Thủy thủ mặt trăng khiến fan vô cùng thích thú và háo hức chờ đón chương trình được phát sóng. Hầu hết mọi người đều dành những lời động viên tích cực và hy vọng thông qua những chương trình như thế này, ViruSs có thể làm mới bản thân cũng như lấy thêm được nhiều nguồn năng lượng, cảm hứng mới để quay trở lại với công việc một cách hiệu quả hơn.