Vợ Sena bất ngờ lên tiếng bị chồng đấm, sự thật ra sau?

Vợ Sena đăng tải những hình ảnh bầm tím một bên mắt cùng dòng caption bị Sena đấm khiến fan phải kinh ngạc.

Trong thời gian gần đây, Hắc Hoàng Đế Sena không khỏi khiến người hâm mộ phải nể phục và kinh ngạc khi tuyên bố đã trả xong hết nợ sau 2 năm cày cuốc.

Theo đó cái tên Sena luôn nổi tiếng trong cộng đồng LMHT VN vì nợ nần trong 2 năm trở lại đây. Nếu như trước đó anh được biết đến với kỹ năng cực cao cộng thường xuyên làm content cùng Thầy Giáo Ba, thì sau khi drama nợ nần đổ ra thì Sena chỉ còn biết đến bởi tiếng xấu này.

Những tưởng việc nợ nần sẽ khiến Sena đi vào đường cùng thì đầu năm nay anh tuyên bố mình đã hoàn toàn hết nợ sau hơn hai năm. Đồng thời không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ để mình làm lại cuộc đời, đặc biệt trong đó có Thầy Giáo Ba – người đưa Sena đến với con đường streamer chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Sena tuyên bố hết nợ ít lâu sau khi anh đã lập gia đình đề huề cũng khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì ít ra Sena đã chịu tu chí làm ăn vì vợ con.

Tuy vậy mới đây, có một động thái của vợ Sena đã khiến fan không khỏi giật mình vì nghĩ rằng tính xấu cờ bạc của anh đã quay trở lại. Cụ thể, Koi (vợ Sena) đã đăng hình ảnh mình bị bầm một bên mắt cùng dòng caption gây sốc sau đây trong group fan của Sena :

Ông tệ lắm Tú ạ . Tôi k nghĩ sẽ có ngày hôm nay. Tôi không đưa tiền cho ông, ông đấm tôi, tạm biệt :

Đồng thời bên dưới cô cũng cho biết thêm :

Nhưng nhiều fan sau khi xem xét kỹ những hình ảnh và kiểm nghiệm status ở trên thì mới thấy nhiều điểm bất thường. Theo đó, một người vừa ăn đấm không thể nào bầm tím mắt ngay được, bên cạnh đó hình ảnh vết bầm cũng khá “giả trân” giống như dùng app hay một thủ thuật make up nào đó mà thôi.

Song song với đó nếu muốn bốc phốt “em Tú” thật sự thì Koi phải đăng ở facebook cá nhân mới đúng để lan tỏa khắp cộng đồng mạng chứ không phải đăng ở group fan của chính Sena, chưa kể nội dung của bài đăng cũng khá đùa cợt, không hề giống một bài bốc phốt bình thường.

Người hâm mộ bàn luận rôm rả về content mới này

Nếu nghĩ rộng ra thì khi trước ở cộng đồng fan của Thầy Giáo Ba cũng có một tin đồn liên quan đến “đấm vợ” bị lan truyền ra bởi những người hâm mộ thích troll , tất nhiên chúng hoàn toàn sai sự thật nhưng đã trở thành một đề tài bàn tán, cười đùa một thời trong cộng đồng fan. Rất có thể đây chỉ là một content nữa của Sena, nhằm mục đích tạo hiệu ứng như Thầy Ba khi trước.