Vừa đơ vừa “thiếu muối”, nữ streamer vẫn thu hút lượt xem

Xinh đẹp cũng là một tài năng, và việc nữ streamer nhạt đến mức chỉ biết trả lời câu hỏi của khán giả nhưng vẫn đông người xem là một minh chứng rõ ràng.

 Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt mà nếu muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Hàn Quốc là một quốc gia có số lượng streamer “phơi” cơ thể nhiều nhất nhì các ứng dụng livestream, và mới đây quốc gia này lại không làm khán giả thất vọng khi một nữ streamer có độ “nuột” tỉ lệ thuận với độ táo bạo lên sóng với bộ trang phục hở hết những chỗ cần hở khiến mọi chàng trai cho rằng nếu chẳng để mắt ở đấy trên 5s thì cần phải xem lại giới tính thực sự của mình.

Chẳng hề có tài lẻ gì, suốt những ngày lên sóng của mình, Han Mei chỉ đơn giản là ngồi một chỗ và trả lời người xem chơi game, nhảy múa hay có bất kỳ động thái nào khác.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer tai tiếng chỉ trích antifan: “Lời độc ác các người nói ra khiến tôi muốn tự tử”

Và dù chẳng chuẩn bị bất cứ nội dung nào để tương tác, nhưng với số lượng người xem đông đảo, chỉ mỗi một việc trả lời câu hỏi cũng đã không xuể, vì thế mỗi ngày trôi qua, Hanmei chỉ việc ăn mặc thật gợi cảm và nói vài ba câu vu vơ rồi đếm số người xem ngày càng đông dần của mình.