Vui quá trớn, bình luận viên CSGO lâu năm vạ miệng nói “N*gga” ngay trên Stream

Buổi stream kỷ niệm sinh nhật bỗng trở nên đáng quên khi Matthew “Sadokist” Trivett – một bình luận CSGO lâu năm – đã sử dụng cụm từ nhạy cảm bị coi là mang hàm ý phân biệt chủng tộc và thốt ra những câu nói không đúng mực.

Bình luận viên Matthew “Sadokist” Trivett đang hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng, sau khi thốt ra từ ngữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc trong buổi livestream gần đây.

Vui quá trớn, bình luận viên CSGO lâu năm vạ miệng nói

Cụ thể Sadokist đã tổ chức một buổi stream chơi PUBG và nhân tiện ăn mừng sinh nhật lần thứ 29 trên Twitch. Nhưng do ảnh hưởng của bia rượu, anh này đã thốt ra cụm từ nhạy cảm ngay trên sóng trực tuyến. Các đoạn clip liên quan đến vụ việc hiện đã bị gỡ bỏ và tất cả nội dung trên kênh liên quan cũng bị xóa sạch.

Đáng chú ý là không bao lâu sau khi nói ra cụm từ này, Sadokist đã được hỏi ý kiến về một thành viên cộng đồng có tên gọi “Don Haci”, và câu trả lời của Sadokist cũng khiến người ta phải sững sờ.

Vui quá trớn, bình luận viên CSGO lâu năm vạ miệng nói

“Gã đó có thể đi chết đi, và tôi thực sự sẽ ăn mừng luôn đó,” Sadokist nói. Anh này cũng đề nghị Haci hãy đi tự vẫn bằng một thái độ không thể chấp nhận được.

Hiện tại, cộng đồng đang đặt ra nghi vấn những người điều hành khu vực diễn đàn GlobalOffensive trên Reddit đang tiến hành xóa sạch nội dung nhắc đến vụ lùm xùm này.

“Thú vị thật, mọi tin đồn và drama dù nhỏ nhặt đến đâu cũng xuất hiện trên subreddit của CSGO, ấy vậy mà vụ việc lần này lại chẳng thấy tăm hơi,” nhà tổ chức sự kiện tên tuổi Scott “SirScoots” Smith viết trên Twitter. “Không ai gửi bài về nó sao? Thật đáng nghi ngờ.”

Sau đó, một người kiểm duyệt nội dung trên diễn đàn đã giải thích rằng các “bài đăng xoay quanh chủ đề” bị coi là vi phạm các quy tắc và sẽ bị xóa. Họ “không cho phép các bài viết tập trung vào cuộc sống cá nhân của các nhân vật cộng đồng.”

Sadokist hiện vẫn chưa đưa ra lời tuyên bố nào về hành vi của mình.

Theo DotEsports