Warframe chuẩn bị chào sân 2 bản mở rộng cực khủng

Tựa game tung ra nhiều nội dung cập nhật quan trọng với bản mở rộng Fortuna và Codename: Railjack, bao gồm những yếu tố như môi trường thế giới mở, chiến đấu bằng tàu không gian.

Phiên bản The Warframe Switch không phải là tin vui duy nhất đến từ nhà phát triển Digital Extremes trong tuần này. Theo một báo cáo gần đây từ phía Polygon, tựa game đang chuẩn bị tung ra thêm 2 phiên bản mở rộng nữa, giới thiệu những yếu tố gameplay mới, bao gồm chiến trường rộng lớn kéo dài từ bề mặt hành tinh đến không gian vũ trụ.

Bản mở rộng đầu tiên mang tên Fortuna, lấy bối cảnh ở thế giới mở của sao Kim. Ở đây xuất hiện một thế lực mới là Solaris United, bao gồm thành viên à những cyborg đến từ thuộc địa Fortuna. Đoạn trailer ngắn cho thấy cái nhìn thoáng qua về thiết lập bên trong cơ sở và một số kẻ địch tiềm năng.

Trailer cho bản mở rộng Fortuna

Trong khi đó, bản mở rộng thứ hai sẽ giới thiệu cơ chế chiến đấu không gian mang tên Codename: Railjack. Game thủ nắm quyền tuyển thành viên, quản lý trạm chiến đấu, tham gia vào các nhiệm vụ của tàu không gian như không chiến hoặc đổ bộ. Bản mở rộng này vẫn còn đang trong quá trình phát triển, nhưng nhà phát triển đã có thể đưa ra những hình ảnh đầu tiên ở TennoCon.

Trailer cho bản mở rộng Codename: Railjack
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Codename: Railjack:

Warframe đang là một trong những game miễn phí thành công nhất thế giới, game được phát hành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.