Xem Trailer gameplay mới của Cỏ Máu - 2 phút đau tim vì sợ hãi

Đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo game thủ Việt, đoạn Trailer gameplay dài 2 phút tiếp tục được tung ra, mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về lối chơi của Cỏ Máu.

Làng game trong nước rõ ràng đang có những bước phát triển tích cực với một vài tựa game thuần Việt cực kỳ đáng mong đợi. Riêng về mảng kinh dị, Tai Ương và Cỏ Máu là hai cái tên được game thủ Việt đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình nhất. Nếu Tai Ương được lấy cảm hứng từ một truyền thuyết đô thị có thật tại Việt Nam thì Cỏ Máu lại đưa người chơi đến bối cảnh miền quê quen thuộc với hành trình giải mã cái chết bí ẩn của một cô gái trẻ của chàng trai tên Minh. Sau Teaser ngắn được giới thiệu giữa tháng trước, mới đây TEGA Studio tiếp tục tung ra đoạn Trailer gameplay dài 2 phút cho Cỏ Máu, giúp người chơi có thể hình dung cụ thể hơn về lối chơi của game.

Mở đầu Trailer vẫn là cảnh cánh đồng hoang vu trong một đêm mưa tầm tã. Xa xa phía cuối con đường là căn nhà lẻ loi cô độc, chưa kịp bước vào nhà, người xem đã một phen hết hồn khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của cô gái giữa đêm khuya thanh vắng. Tiếp đến, vẫn là chiếc bàn thờ quen thuộc đã xuất hiện trong Teaser đầu tiên, một con mắt khổng lồ phía ngoài cánh cửa. Game cho người chơi lựa chọn cách tương tác với từng đồ vật trong nhà, từ cái ấm đun nước đến mảnh thư vấy máu, có vẻ là do người chồng viết cho cô gái trước khi cô mất.

Hiện tại nhóm phát triển game chỉ vỏn vẹn có 3 thành viên. Họ đều có công việc chính riêng nhưng lại có chung niềm đam mê với việc phát triển game kinh dị mang đậm văn hóa Việt Nam. Cỏ Máu kể từ khi công bố đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như ý kiến đóng góp của cộng đồng game thủ, nhóm phát triển luôn cố gắng lắng nghe để cải thiện chất lượng game cả về mặt nội dung và hình ảnh. Game dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay. Độc giả đừng quên theo dõi KenhTinGame để cập nhật những thông tin mới nhất về Cỏ Máu cũng như nhiều tựa game khác nhé!