Xếp áp chót sau lượt đi LCK, Liiv SANDBOX gấp rút bổ sung cựu xạ thủ của FPX

Liiv SANDBOX đang không có được kết quả tốt nên ban huấn luyện của đội đã ngay lập tức hành động để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về...

Vào ngày 8/2 vừa qua, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc Liiv SANDBOX đã thông báo trên Twitter bản hợp đồng mới nhất của họ, đó là xạ thủ Lee “Prince” Chae-Hwan. Đầu năm nay Prince kí hợp đồng với đội tuyển tại LPL FunPlus Phoenix, tuy nhiên đã quyết định rời đi chỉ sau hơn 1 tháng. Prince chưa được ra sân bất kỳ trận đấu nào ở LPL Mùa Xuân năm nay bởi FPX đã có một ngôi sao sáng giá khác ở cùng vị trí là Lin “Lwx” Wei-Xiang, xạ thủ gắn bó với Phượng hoàng từ 2017 đến nay và đang có phong độ rất cao.

Prince đã không thể cạnh tranh vị trí được với Lwx ở FPX

Theo như thông báo thì Prince sẽ đủ điều kiện để thi đấu tại giai đoạn lượt về LCK Mùa Xuân 2021. Liiv SANDBOX hiện đã có các xạ thủ là Han “Leo” Gyeo-re và Moon “Route” Geom-su nhưng cả hai cái tên này đều chưa có màn trình diễn đủ tốt để mang lại các kết quả khá khẩm cho đội. Đội tuyển LSB hiện đang đứng thứ 9/10 tại vòng bảng LCK mùa Xuân 2021 với thành tích 2 trận thắng – 6 trận thua, ngang bằng với đội cuối bảng Fredit BRION tuy nhiên nhỉnh hơn về số ván thắng.

T1 Zeus: “Mục tiêu lớn nhất khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của tôi chính là vô địch thế giới”
T1 Zeus: “Mục tiêu lớn nhất khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp của tôi chính là vô địch thế giới”
Một tài năng trẻ được nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, Choi “Zeus” Woo-je, cuối cùng cũng đã có trận đấu ra mắt giải đấu LCK mùa Xuân 2021. Mới đây người đi đường trên Zeus đã ra quân trong cuộc đối đầu giữa T1 với NS RedForce, và đã có những...

Dựa trên nhiều phản hồi của fan hâm mộ, chúng tôi đã tập trung tìm nhiều cách để củng cố ngay sức mạnh đội hình của mình. Trong quá trình đàm phán với Prince, chúng tôi đã nói với anh ấy rằng Liiv SANDBOX sẽ trở thành một đội tuyển rất mạnh nếu cậu ấy đồng ý gia nhập, và chúng tôi rất tin vào điều đó. Tổ chức đã chuẩn bị trước vé máy bay để cậu ấy quay lại Hàn Quốc và đảm bảo rằng cậu ấy sẽ đủ điều kiện có tên trong danh sách xuất phát từ giai đoạn 2 của LCK mùa Xuân 2021.” LSB chia sẻ thêm về những phản hồi của fan hâm mộ đội tuyển với sự trở lại của Prince.

LCK mùa Xuân 2021 giai đoạn lượt về sẽ trở lại vào ngày 17/2 tới đây sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài 2 tuần. Đối thủ đầu tiên mà Liiv SANDBOX đụng độ sẽ là Fredit BRION – đội tuyển đang xếp cuối bảng. BRO cũng mới bổ sung thêm một người chơi đường giữa là Lee “Yaharong” Chan-ju.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com