Xiaomi bất ngờ tung Game Battle Royale riêng để cạnh tranh PUBG Mobile

Survival Game - Một tựa game với cái tên khá chung chung, vừa được Xiaomi chào sân trên kho tải của mình với mục tiêu tranh miếng bánh Battle Royale.

Xiaomi luôn nổi tiếng với cộng đồng đam mê công nghệ qua những thiết bị di động chất lượng nhưng lại rẻ và đẹp, phù hợp với nhiều bộ phận người dùng tại Việt Nam. Nhưng đó là với mảng phần cứng, nơi Xiaomi đã trở nên quá quen thuộc... Còn với mảng phần mềm giải trí hay chính xác hơn là game, Xiaomi gần như vô danh trên bản đồ thế giới ảo.

Nhưng hôm nay câu chuyện ấy đã khác khi Xiaomi vừa chính thức phát hành một tựa Game chuẩn Hardcore, một sản phẩm Battle Royale hứa hẹn sẽ cạnh tranh với PUBG Mobile và giành lấy một phần của miếng bánh Battle Royale béo bở. Trên thực tế nhiều game thủ có thể đã nghe danh tựa game này khi Xiaomi bắt đầu quá trình thử nghiệm giới hạn vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên chỉ đến hôm nay thì tựa game mang cái tên hết sức đơn giản là "Survival Game" mới chính thức chào sân Mobile. Hiện thì Xiaomi mới chỉ tung game lên kho tải riêng của mình, cho phép các thiết bị của hãng có thể chơi game. Tuy nhiên KenhTinGame đã có trong tay địa chỉ tải game thay thế, cho phép bạn đọc có thể tải Survival Game ngay từ bây giờ.

Survival Game bắt đầu với phong cách Battle Royale đúng nghĩa khi cho phép game thủ nhảy dù xuống bản đồ và cạnh tranh với người chơi khác trên hành trình sinh tồn. Tuy nhiên ngoài vũ khí và trang bị thông thường, game thủ còn được đặt tay lên chiếc phản lực cho phép bay nhảy trong một bán kính nhất định. Dông dài đã nhiều, bạn đọc có thể thử Surival Game bằng cách tải miễn phí tại đây: