Xuất hiện MV Thần Hỏa với dàn cast chất lượng như Thầy Ba, Minh Nghi, QTV...

MV Thần Hỏa được đầu tư vô cùng chất lượng với những cái tên quen thuộc cộng đồng LMHT như Thầy Giáo Ba, MC Minh Nghi, QTV, BLV Hoàng Luân…

Mới đây, VETV đã công bố siêu phẩm âm nhạc Thần Hỏa – Tỏa Vinh Quang của nhóm rapper bao gồm Phúc Du, Linh Thộn, Pháo. Cùng với các gương mặt được yêu thích của làng LMHT như Thầy Ba, QTV, Warzone, Uyên Pu, Minh Nghi và dàn bình luận viên của VETV.

MV nhanh chóng thu hút được đông đảo game thủ bởi âm nhạc “bắt tai” và tất nhiên là nhờ sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc, sau 20 giờ công chiếu MV đã đạt được gần 400.000 lượt xem, một con số đáng mừng dành cho VETV trong nỗ lực mang đến ý nghĩa Thần Hỏa tới các game thủ LMHT.

MV được VETV giới thiệu với nội dung “Thắp ngọn lửa trỗi dậy tới trời và tỏa ánh sáng đi khắp mọi nơi”, với 3 thế hệ LMHT đại diện cho cộng đồng:

“Phúc Du dẫn đầu cho nhóm huyền thoại đỉnh cao như BLV Hoàng Luân (Pelu), QTV và Thầy Giáo Ba nói về những chiến thắng và hào quang ; Linh Thộn lên tiếng cho những huyền thoại trẻ như tuyển thủ Divkid, Slayder, Warzone, BLV Mạnh An, Lê Khôi cùng thể hiện khát khao chinh phục và cuối cùng là Pháo đại diện cho sức mạnh của phái nữ với Minh Nghi, Uyên Pu và Chi Chi. Tất cả cùng hòa nhịp khẳng định khao khát chiến thắng mà bất cứ ngươi chơi Liên Minh Huyền Thoại nào cũng đều muốn hướng tới”.

Thầy Giáo Ba xuất hiện cùng rapper Phúc Du

Phúc Du là một rapper chuyên nghiệp được nhiều người biết đến khi anh còn là thành viên của nhóm 1337 Battle, anh cũng đã đạt được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp rapper của mình. Xuất hiện trong đoạn mở đầu của MV Thần Hỏa, anh mang khí chất của một rapper mạnh mẽ, dày dặn kinh nghiệm. Cùng Phúc Du là BLV Hoàng Luân, BLV Đức Mạnh, Thầy Giáo Ba và QTV, những cái tên được coi là “huyền thoại”, họ đi đầu và xây dựng nên một thế hệ mới, thế hệ của nền Esport Việt Nam.

Rapper Linh Thộn cùng Warzone và BLV Lê Khôi

Tiếp bước cùng rapper Linh Thộn là những cái tên đại diện cho thế hệ trẻ như Divkid, Slayder, Warzone và cả BLV Mạnh An, BLV Lê Khôi. Họ mang một sức trẻ, khát khao chinh phục, là niềm hy vọng cho sự phát triển của LMHT cũng như nền Esport nước nhà. “Comin’ up. Young legend comin’ up”.

Rapper Pháo đại diện cho phái nữ

Cuối cùng không thể không nhắc đến phái nữ đã tiếp sức và góp phần cho sự hấp dẫn, cũng là động lực không hề nhỏ để đưa nền thể thao điện tử đi lên. Rapper Pháo, MC Minh Nghi, Uyên Pu và Chi Chi xuất hiện cực kì mạnh mẽ và cuốn hút.

Cuối cùng ý nghĩa của Thần Hỏa là “Thắp ngọn lửa trỗi dậy tới trời và tỏa ánh sáng đi khắp mọi nơi”.

Đây hẳn là MV mang nhiều ý nghĩa mà VETV muốn gởi gắm đến người hâm mộ LMHT và Thể thao điện tử Việt Nam nói chung, một ý nghĩa sâu sắc chứ không đơn thuần là chỉ giới thiệu về tính năng Thần Hỏa.