Yeager: Game “quái vật đồ họa” mang lối chơi nhập vai hành động siêu hardcore

Yeager là tựa game nhập vai hành động sở hữu đồ họa khủng và phong cách combat hardcore đã sẵn sàng ra mắt game thủ toàn cầu.

Yeager thoạt nhìn như bao tựa ARPG hiện nay trên di động với những pha combat hừng hực sức nóng và phong cách đánh boss vượt ải đầy quen thuộc. Nhưng một khi đi sâu vào bên trong bạn sẽ thấy trò chơi mang đến những pha thi triển kỹ năng rực lửa với hiệu ứng ngập ngụa màn hình, đẩy chất lượng của những màn tả xung hữu đột lên đỉnh điểm. Và quan trọng hơn hết đây là một game mobile không hề pay to win, tất cả đều dựa vào kĩ năng của người chơi!

Bù lại Yeager Mobile không sở hữu một cốt truyện có chiều sâu mà chỉ đơn giản đưa người chơi vào hành trình hóa thân thành một thợ săn quái vật kiểu như Monster Hunter để nhận tiền thưởng. Do đó game tập trung vào trải nghiệm đánh Boss, thay vì cày cuốc nâng cấp như những game nhập vai khác.

Song song đó trò chơi cũng không chia lớp nhân vật mà dựa vào vũ khí mà người chơi sử dụng. Được biết ở phiên bản hiện tại người chơi có thể sử dụng 4 vũ khí gồm Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades và Flux Blaster. Mỗi vũ khí sẽ có những bộ kĩ năng chiến đấu đặc sắc riêng để game thủ trải nghiệm.

Do là một game thuần hành động nên Yeager tập trung vào những trải nghiệm chiến đấu đích thực. Ở đó người chơi phải làm quen với cơ chế chiến đấu đầy hardcore khi bạn vừa phải di chuyển ra đòn, né tránh địch vừa phải tìm ra những điểm yếu của Boss để tấn công chúng. Đó sẽ là những pha tấn sát mang mãnh lực điên cuồng tạo nên những chuỗi combo như sấm trên màn hình của game thủ.

Bên cạnh đó, Yeager cũng sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với sự trợ lực của con quái vật Unreal Engine 4. Điều đó được thể hiện qua mô hình nhân vật vô cùng chân thật với thần sắc và chất liệu quần áo, giáp vụ hay vũ khí mang sức sống tuyệt vời. Có thể khẳng định một điều rằng một khi bạn đã trải nghiệm tựa game này rồi là sẽ bị dính chặt vào màn hình bởi những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời từ những chiêu thức chiến đấu của nhân vật!

Tuy không phải là một game online thế giới mở đúng nghĩa nhưng Yeager cũng có chế độ co-op để người chơi tham gia đánh Boss cùng bạn bè của mình. Vậy nên nếu bạn là một fan của dòng game ARPG thì đây chắc chắn chính là một sản phẩm không nên bỏ qua!!!

Các điểm đặc sắc của game:

  • Đồ họa 3D với công nghệ Unreal Engine 4
  • Tạo hình nhân vật cực kì chi tiết
  • Hệ thống chiến đấu đòi hỏi kĩ năng của người chơi
  • Các màn chơi chia nhiều độ khó khác nhau để người chơi thử sức

Tải game Yeager Mobile cho Android        –         APK          –  IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com